Hè sôi động – Sắm  đồ chăm sóc cá nhân Philips xịn, nhận quà xinh

Hè sôi động – Sắm đồ chăm sóc cá nhân Philips xịn, nhận quà xinh

Trong mùa hè 2025, Philips mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn với hàng loạt quà tặng cực kỳ dễ thương và tiện ích dành cho khách hàng mua sắm các thiết bị gia dụng và chăm sóc cá nhân tại FPT Shop. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn vừa làm đẹp, vừa tiết kiệm, lại còn có thêm quà mang theo trong những chuyến đi xa.

Chia sẻ:
Cỡ chữ nhỏ
Cỡ chữ lớn
Nội dung bài viết
1. Thời gian, hình thức, phạm vi áp dụng khuyến mãi
2. Đối tượng và điều kiện áp dụng
3. Cơ cấu quà tặng và giải thưởng
4. Cách thức nhận quà
5. Một số lưu ý

1. Thời gian, hình thức, phạm vi áp dụng khuyến mãi

Thời gian: Từ ngày 28/04/2025 đến hết ngày 30/06/2025

Hình thức và phạm vi áp dụng: Chương trình dành cho khách hàng tiêu dùng cuối cùng, áp dụng mua hàng tại hệ thống cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

Hình thức: Đăng ký nhận quà tặng qua trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng Philips.

2. Đối tượng và điều kiện áp dụng

Áp dụng cho khách hàng tiêu dùng cuối cùng khi mua sản phẩm máy sấy tóc hiệu Philips chính hãng tại hệ thống cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

Không áp dụng đối với:

  • Nhân viên của đại lý, cửa hàng, đối tác phân phối Philips.
  • Nhân viên Philips.
  • Khách hàng mua đi bán lại.
  • Mua hàng trên các gian hàng chính hãng của Philips trên Shopee, TikTok, Lazada, Tiki.

3. Cơ cấu quà tặng và giải thưởng

Quà tặng theo sản phẩm và theo giá trị hóa đơn: Mỗi khách hàng được đăng ký tối đa 04 hóa đơn mua hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Screenshot 2025-05-08 155719.png

4. Cách thức nhận quà

- Bước 1: Chụp hình phiếu mua hàng, hoặc hóa đơn nhà bán hàng thể hiện đầy đủ thông tin người mua hàng:

+ Tên, số điện thoại và địa chỉ khách mua hàng

+ Chụp hình tem phụ của nhà phân phối chính hãng trên vỏ hộp

+ Số phiếu bảo hành & tem bảo hành chính hãng của Philips trong hộp sản phẩm và tem phụ

Một trong những Nhà phân phối chính hãng sau đây:

  • CTY CP Đầu tư & TM Khang Việt – Philips Personal Care
  • CTY TNHH TM & DV Đồ điện Lin – Philips Personal Care

- Bước 2: Quét mã QR. Nhắn tin qua Zalo cho Philips Vn-redeem và gửi các hình ảnh chứng từ và thông tin gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ cho Philips Vn-redeem.

- Bước 3: Nhân viên phụ trách Philips sẽ gửi thông tin xác nhận mức độ hợp lệ của chứng từ thông qua Zalo Philips Vn-redeem cho khách hàng trong vòng 03 ngày làm việc (không tính chủ nhật & ngày Lễ, Tết). Thời gian nhận và phản hồi thông tin: Thứ Hai đến thứ Sáu từ 9h00 – 18h00, thứ Bảy từ 9h00 – 13h00 (nghỉ chủ nhật & ngày Lễ, Tết). Sau khi xác nhận hợp lệ, Philips sẽ tiến hành gửi quà tặng đến khách hàng theo địa chỉ được cung cấp.

5. Một số lưu ý

Chỉ áp dụng cho người mua hàng cuối cùng, không áp dụng cho nhân viên bán hàng, các đối tác phân phối sản phẩm Philips hoặc mua đi bán lại.

Zalo khách hàng dùng để liên hệ với Zalo Philips Vn-redeem phải là chính chủ, không chấp nhận các trường hợp đăng ký thay thế.

Bằng chứng mua hàng hợp lệ là hóa đơn đỏ, phiếu hóa đơn thanh toán, phiếu giao hàng có đóng dấu "Đã thanh toán" và không cộng dồn hóa đơn. Kèm theo hình chụp sản phẩm mua hàng có tem phụ của nhà phân phối chính hãng và phiếu bảo hành có tem chính hãng của Philips.

Khách hàng tự chịu trách nhiệm tính chính xác các thông tin cá nhân trong bằng chứng mua hàng cung cấp cho Philips thông qua kênh Zalo Philips. Philips dựa trên hóa đơn mua hàng và số phiếu bảo hành, nếu các thông tin này bị trùng lặp hoặc đã được sử dụng để đổi quà trước đó thì Philips được quyền từ chối trao quà cho khách hàng. Khách hàng vui lòng liên hệ với nơi mua hàng để được giải quyết.

Nếu thông tin khách hàng cung cấp khác với thông tin trên hóa đơn thì hotline Philips sẽ gọi điện cho số điện thoại trên hóa đơn để đối chiếu. Vì vậy, trên hóa đơn mua hàng cần để chính xác số điện thoại nhận quà để đảm bảo quyền lợi.

Chương trình được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác tại cửa hàng (nếu có).

Mỗi khách hàng chỉ được tham gia tối đa 4 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Khách hàng tham gia phải thực hiện các bước theo quy định và thể lệ chương trình. Bất kỳ sự không tuân theo quy định của chương trình gây ảnh hưởng hình ảnh và thất thoát của công ty, công ty sẽ chấm dứt quyền lợi của người tham gia.

Công ty không trao quà tặng cho các trường hợp phát hiện gian lận, hàng hóa được đổi trả.

Trong trường hợp số lượng quà tặng đã hết, Philips có toàn quyền trao quà tặng là sản phẩm khác, tuy nhiên vẫn đảm bảo giá trị quà tặng tương đương.

Trong trường hợp khách hàng ở khu vực tỉnh, việc giao nhận quà tặng có thể diễn ra lâu hơn so với thời gian tiêu chuẩn 03 - 05 ngày.

Thời gian để khách hàng bổ sung chứng từ, thông tin và gởi về Zalo Philips chậm nhất là trước 18h00 sau 5 ngày kể từ ngày quy định kết thúc chương trình. Chương trình sẽ không giải quyết các khiếu nại sau thời gian này.