Trước ngày Thế giới phòng chống AIDS, diễn ra vào ngày 1 tháng 12, Apple đã bắt đầu đổi logo Apple Store của nhiều địa điểm bán lẻ của mình thành màu đỏ. Logo màu đỏ của Apple là một truyền thống hàng năm và đánh dấu một trong số ít lần trong năm công ty này thay đổi màu logo của mình.

Theo Macrumors, hình ảnh các địa điểm Apple Store có logo màu đỏ đã bắt đầu xuất hiện trên Twitter và Instagram. Thực tế, việc dùng logo Apple màu đỏ đã được Apple áp dụng trong tháng 12 các năm từ năm 2012 trở lại đây.
Được biết, Apple là nhà tài trợ doanh nghiệp lớn nhất cho chiến dịch PRODUCT(RED), bắt đầu từ năm 2012. “Táo khuyết” đã đóng góp một phần tiền kiếm được từ việc bán các thiết bị PRODUCT(RED) cho chiến dịch. Ngoài ốp lưng và phụ kiện, Apple còn bán phiên bản iPhone 11 PRODUCT(RED).
Năm ngoái, khoảng 125 cửa hàng Apple đã chuyển logo màu đỏ của họ trong khi khoảng 400 cửa hàng đã dán đề can màu đỏ lên logo của họ. Ngoài logo màu đỏ, nhân viên bán lẻ của Apple cũng sẽ mặc áo phông màu đỏ. Công ty đã thông báo rằng họ sẽ quyên góp từ 1 đô la đến (RED) cho mỗi giao dịch Apple Pay được thực hiện trên cửa hàng trực tuyến, cửa hàng bán lẻ hoặc ứng dụng Apple Store, tối đa là 1 triệu đô la.