Apple mở rộng chương trình sửa chữa độc lập của mình cho máy Mac
Theo một báo cáo mới đến từ Reuter, Apple hôm nay vừa thông báo rằng họ đã mở rộng chương trình nhà cung cấp sửa chữa độc lập cho máy tính Mac. Được biết, chương trình này được triển khai tại Mỹ vào năm ngoái, trước đây chỉ giới hạn trong việc sửa chữa iPhone đã hết hạn bảo hành.
Theo một báo cáo mới đến từ Reuter, Apple hôm nay vừa thông báo rằng họ đã mở rộng chương trình nhà cung cấp sửa chữa độc lập cho máy tính Mac. Được biết, chương trình này được triển khai tại Mỹ vào năm ngoái, trước đây chỉ giới hạn trong việc sửa chữa iPhone đã hết hạn bảo hành.
Trang web của Apple có thêm thông tin chi tiết về chương trình, nhưng nó vẫn chưa được cập nhật để biết thị trường nào sẽ được áp dụng chương trình mới này. Đối với iPhone, chương trình này sẽ cung cấp cho các cửa hãng sửa chữa bên thứ 3 bao gồm các bộ phận, đào tạo và linh kiện chính hãng của Apple giống như Apple Store và nhà cung cấp dịch vụ được Apple ủy quyền.
Chương trình sẽ miễn phí cho các cửa hàng tham gia, nhưng các cửa hàng sẽ phải có một kỹ thuật viên được Apple chứng nhận, tham gia khóa đào tạo 40 giờ miễn phí và bài kiểm tra do nhà sản xuất iPhone thực hiện.
Tháng trước, Apple thông báo rằng họ đang mở rộng chương trình sửa chữa độc lập này sang các thị trường Canada và Châu Âu. Và theo "Táo khuyết" thì kể từ khi ra mắt, hơn 140 công ty ở Mỹ đã tham gia chương trình, bổ sung 700 địa điểm sửa chữa các thiết bị Apple.