Asus sẽ miễn phí cuộc gọi lên tổng đài CSKH từ cuối quý I/2017

Asus sẽ miễn phí cuộc gọi lên tổng đài CSKH từ cuối quý I/2017

Vừa qua Asus đã ra thông báo, sắp tới hãng sẽ hỗ trợ để người dùng có thể gọi về tổng đài CSKH miễn phí kể từ quý I/2017 này.

Chia sẻ:
Cỡ chữ nhỏ
Cỡ chữ lớn
Nội dung bài viết
Hiện tại, khi gọi lên tổng đài CSKH chúng ta sẽ bị thu cước 1.365đ/ phút (di động) hoặc 727đ/ phút (máy bàn) - Nhưng giờ đây Asus đã ra thông báo, sắp tới hãng sẽ hỗ trợ để người dùng có thể gọi về tổng đài CSKH miễn phí kể từ quý I/2017.

Hiện tại, khi gọi lên tổng đài CSKH chúng ta sẽ bị thu cước 1.365đ/ phút (di động) hoặc 727đ/ phút (máy bàn) - Nhưng giờ đây Asus đã ra thông báo, sắp tới hãng sẽ hỗ trợ để người dùng có thể gọi về tổng đài CSKH miễn phí kể từ quý I/2017.


Trong nhiều năm qua, các sản phẩm của Asus luôn được người dùng ưa thích bởi cấu hình ổn, mức giá hợp lí cũng như chế độ bảo hành lên đến 2 năm. Ngoài ra, việc có thể bảo hành toàn cầu chính là một ưu điểm khá mạnh của Asus so với các thương hiệu khác.

Ngoài laptop Asus, hiện tại hãng cũng đã tham gia vào thị trường di động ở Việt Nam được một thời gian. Để có thể đảm bảo khâu chăm sóc khách, tổng đài của Asus đã phải hoạt động suốt 24/7 để bắt kịp phản hồi cũng như các ý kiến, đánh giá và hỗ trợ người dùng nhanh nhất có thể.

 

Asus miễn phí khi gọi lên CSKH từ cuối quý I/2017

 

Vừa qua, theo như bản xếp hạng về chất lượng CSKH trong năm 2016, Asus đã đứng vị trí đầu tiên, trên cả Samsung lẫn Oppo. Cũng theo như ông Jeff Lo - Tổng giám đốc Asus Việt Nam cho biết:

"Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, vì thế kết quả này là một vinh dự rất lớn đối với Asus, đặc biệt là ngay thời điểm trước thềm năm mới. Với kết quả này, nỗ lực giữ vững vị trí số 1 về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi đã thật sự được ghi nhận. Trong năm 2017, Asus sẽ tiếp tục nâng cấp các gói dịch vụ mới để có thể đáp ứng yêu cầu nhiều hơn nữa từ khách hàng, chẳng hạn như dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật 24/7 - 1900555581 sẽ hoàn toàn miễn phí bắt đầu từ cuối quý I/2017, đồng thời số lượng trung tâm bảo hành ủy quyền tại khu vực Tỉnh cũng được tăng lên đến 50 điểm để có thể chăm sóc khách hàng ở khắp mọi nơi trên toàn quốc".

Hiện tại, Asus có các gói bảo hành gồm: 2 năm toàn cầu cho notebook. 1 năm bảo hành toàn diện cho smartphone, 1 năm bảo hành tận nơi, năm vừa qua hãng còn triển khai thêm gói VIP bảo hành tận nơi trong vòng 8 tiếng.

Khi nói về chất lượng dịch vụ của tổng đài viên, đa số người dùng cũng khá hài lòng và cải tiến hơn so với năm ngoái. Bất kể lúc nào gọi đến cũng sẽ có người bắt máy, trong trường hợp nếu goi nhỡ, người dùng cũng sẽ được gọi lại ngay sau đó - Thậm chí một vấn đề nếu thắc mắc và không xử lí ổn thỏa trong nhiều lần, hãng sẽ "mạnh tay" giúp chúng ta.

 

Asus miễn phí khi gọi lên CSKH từ cuối quý I/2017

 

Các trung tâm bảo hành chính của Asus hiện ay ở 4 thành phố lớn bao gồm:

  • Trung tâm bảo hành ASUS TP. HCM: Lầu 8, 28 Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Q. 3, TP. HCM.
  • Trung tâm bảo hành ASUS TP. Hà Nội:  Lầu 3, 292 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • Trung tâm bảo hành ASUS TP Cần Thơ: 34 Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
  • Trung tâm bảo hành ASUS TP Đà Nẵng: 111 Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

 

Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm danh sách trung tâm ở các tỉnh thành khác tại đây: Danh sách trung tâm bảo hành khác của Asus

Xem thêm:

- Asus Zenfone 3s Max sẽ được ra mắt trong tuần tới

- Asus ra mắt ZenPad 3S 10 LTE: Snapdragon 650, RAM 4GB

DLQ