TUYỂN DỤNG

FPT Shop HCM Tuyển Dụng Nhân Viên Điều Phối Giao Nhận

Admin Admin vào ngày 23/05/2014 0 Bình luận

Vị trí: Nhân Viên Điều Phối Giao Nhận Nơi làm việc: FPT Shop số 305 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP.HCM Số lượng: 02 người. Hạn nộp hồ sơ: Ngày 28/09/2013

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Nhận máy bảo hành từ các cửa hàng chuyển lên hằng ngày thông qua nhân viên giao nhận
- Phân loại các sản phẩm ĐTDĐ/Laptop... theo hãng
- Theo dõi việc bàn giao máy hỏng cho nhân viên giao nhận chuyển qua Trung Tâm Bảo Hành hoặc nhân viên giao nhận của TTBH và qui trình ngược lại
- Nhập liệu và báo cáo số liệu trên phần mềm hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của Trưởng bộ phận

II. YÊU CẦU:

- Nam/Nữ, tuổi từ 20 - 30
- Tốt nghiệp Trung Cấp các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH hoặc bảo hành sản phẩm
- Giao tiếp tốt, chịu khó, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Ưu tiên có kiến thức về sản phẩm kỹ thuật số như ĐTDĐ/Laptop/Phụ kiện...
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (work, excel...)

III. QUYỀN LỢI:

- Thu nhập thỏa thuận phù hợp với năng lực.
- Môi trường làm việc thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
- Chính sách nghỉ mát hè
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động hiện hạnh, các phúc lợi theo qui định Công ty

IV. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:

* Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Thông tin ứng viên

* Hình thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: dungnk4@fpt.com.vn (Ms Khánh Dung)
- Hoặc nộp trực tiếp tại: Phòng Nhân Sự, lầu 2, FPT Shop số 261 Khánh Hội, P.5, Q.4, TP.HCM

* Lưu ý:
- Tiêu đề email ghi rõ: "Ứng tuyển nhân viên điều phối giao nhận"
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
- Ứng viên trúng tuyển sẽ bổ sung đầy đủ hồ sơ trong ngày đầu tiên đi làm
  • Chia sẻ bài viết