Ốp lưng iPhone XS Da Snap PU Phone Case Meetu Nâu (No.00520567)
FPT LOYALTY NETWORK là chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn FPT
Khi tích lũy mức điểm nhất định, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đặc quyền mà người mua bình thường không có.
Điểm: Bao gồm điểm thưởng (áp dụng ngay) và điểm xét hạng (áp dụng khi đưa vào cơ chế phân hạng).
1. Cơ chế tích điểm:
-
Khách hàng mua sắm tại FPT Shop được tích điểm FGold. Điểm FGold được tích dựa trên giá trị khách hàng đã thanh toán (Bao gồm cả VAT) và được tính theo công thức như sau:
-
Thanh toán 4.000 VNĐ = 1 FGold
-
Khách hàng tích điểm: được xác định bằng số điện thoại mua hàng trên đơn hàng
2. Xếp hạng khách hàng:
-
Điểm xếp hạng thẻ của khách hàng không thay đổi khi tiêu điểm
-
Hạng có hiệu lực trong vòng 12 tháng tiếp theo tính từ thời điểm thay đổi hạng. Tại thời điểm hạng hết hiệu lực, hệ thống tính toán dựa theo lịch sử tích luỹ của 12 tháng gần nhất để tính xếp lại hạng cho khách hàng
-
Việc xếp hạng khách hàng tuân theo điều kiện và chính sách sau:
Điểm tích luỹ |
Hạng đạt được |
0 điểm |
Bạc |
Từ 4000 điểm – 9999 điểm |
Vàng |
Từ 10.000 điểm – 15.999 điểm |
Bạch kim |
Từ 16.000 điểm |
Kim Cương |
3. Quy đổi điểm:
-
Điểm FGold được sử dụng để:
- - Quy đổi thành voucher thanh toán (FPT Loyalty Voucher)
- - Xếp hạng khách hàng thân thiết.
-
Giá trị quy đổi: 1 FGold có giá trị quy đổi là 10 VNĐ
- - FPT Loyalty Voucher có hiệu lực trong 120 ngày kể từ ngày quy đổi
- - Khách hàng cần có tối thiểu 100 FGold để có thể quy đổi điểm thành voucher
- - FPT Loyalty Voucher chỉ được sử dụng cho đúng khách hàng (số điện thoại) tích điểm.
- - Điểm quy đổi không vượt quá tổng điểm tích lũy của khách hàng
4. Đối tượng áp dụng:
Dành cho tất cả các khách hàng cá nhân mua sắm tại FPT Shop
Không áp dụng cho Khách hàng công ty đơn dự án; Khách hàng xuất hoá đơn công ty
5. Các dịch vụ không áp dụng chương trình
Không áp dụng tick điểm và tiêu điểm cho các dịch vụ Thu hộ/thanh toán trả góp, bao gồm:
- + Thu hộ qua FTel: internet
- + Thu hộ Viettelpay: Nạp- rút, tiền điện, internet, tài chính.
- + Thu hộ Smartpay: trả góp FE
- + Thu hộ Payoo: Bảo hiểm, điện- nước, điện thoại, học phí, internet, tài chính…
6. Hình thức thanh toán:
Áp dụng tất cả hình thức thanh toán tại FPTSHOP
7. Hoàn/ huỷ điểm Fgold khi đổi/ trả hàng:
7.1. Trả hàng:
- - Trả hàng toàn bộ: Khách hàng bị trừ số điểm đã tích và nhận lại số điểm đã sử dụng trên đơn hàng đó
- - Trả hàng một phần: Khách hàng bị trừ số điểm đã tích theo giá trị của line sản phẩm được trả hàng
7.2. Đổi hàng:
- - Đổi hàng lỗi NSX cùng model: Điểm của khách hàng không bị thay đổi
- - Đổi hàng các hình thức khác: Khách hàng bị trừ điểm đã tích theo đơn cũ và được tích điểm theo đơn hàng mới
Sản phẩm tương tự
Xem tất cảCâu hỏi thường gặp
Mua phụ kiện có được hỗ trợ trả góp 0% không?
Một số dòng sản phẩm phụ kiện nhất định của FPT Shop vẫn có hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Quý khách có thể để lại SĐT hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài 18006601 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.
Chính sách bảo hành phụ kiện tại FPT Shop như thế nào?
Chính sách bảo hành phụ kiện:
- Bảo hành 1 năm 1 đổi 1: Thẻ nhớ, USB, Chuột, Cáp, Sạc, Sạc dự phòng, Bàn phím, Đế tản nhiệt, Tai nghe (trừ Tai nghe JBL giá dưới 2.5 triệu), Thiết bị mạng, Ổ cứng, Loa (trừ Loa Harman Kardon), Loa Kéo-Karaoke, Loa JBL (trừ Loa JBL Studio BAR mã 00441172) Bộ phát wifi không dây, Đèn LED để bàn đa năng, Cân điện tử.
- Bảo hành 1 năm chính hãng: Phụ kiện nhập khẩu chính hãng Apple, Loa JBL Studio BAR (mã 00441172) và loa Harman Kardon.
- Bảo hành 6 tháng 1 đổi 1: Mic hát karaoke, Quạt cầm tay, Tai nghe JBL giá dưới 2.5 triệu.
- Bảo hành 15 ngày 1 đổi 1: Bao da, và Ốp lưng có giá từ 50.000 VNĐ (trừ Bao da, Ốp lưng chính hãng Samsung)
- Không áp dụng bảo hành: Ba lô, Túi xách, Túi chống sốc, Túi chống nước, Gậy chụp hình, Tay cầm chơi game, Bao da và ốp lưng nhập khẩu chính hãng Samsung.
Mua phụ kiện tại FPT Shop có được đổi trả không? Phí đổi trả sẽ được tính như thế nào?
Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc quý khách không có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm, nếu sản phẩm phụ kiện đó phù hợp với chính sách đổi trả của FPT Shop, quý khách có thể mang sản phẩm ra cửa hàng FPT Shop gần nhất để được hỗ trợ đổi trả.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách đổi trả và chi phí đổi trả, quý khách hàng vui lòng truy cập đường dẫn bên dưới:
Mua phụ kiện tại FPT Shop có được giao tận nhà miễn phí không?
FPT Shop cam kết giao hàng tối đa trong vòng 60 phút (bán kính 10km) toàn bộ 63 tỉnh thành, FPT Shop nhận giao đơn hàng có thời gian hẹn giao tại nhà trước 20h00. Miễn phí giao hàng với các đơn hàng trong bán kính 20km có đặt shop (Với đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 100.000đ sẽ thu phí 10.000đ) nhân viên FPT Shop sẽ tư vấn chi tiết về cách thức giao nhận thuận tiện nhất.
Điều kiện bảo hành sản phẩm phụ kiện tại FPT Shop như thế nào?
Điều kiện bảo hành sản phẩm phụ kiện:
- Sản phẩm bảo hành bị lỗi kỹ thuật (không bao gồm lỗi thẩm mỹ, lỗi do người sử dụng)
- Đối với phụ kiện ốp lưng, bao da mua kèm máy (Điện thoại di động/ Máy tính bảng): FPT Shop hỗ trợ nhập trả lại phụ kiện trong trường hợp khách hàng trả hàng do lỗi NSX.
- Miếng dán màn hình mua kèm máy: trong trường hợp khách hàng đổi máy do lỗi NSX, FPT Shop đổi miếng dán mới cho Khách hàng.
- Combo phụ kiện: FPT Shop bảo hành cho sản phẩm bị lỗi theo chính sách phụ kiện mua lẻ
- Sản phẩm có thời gian bảo hành dài hơn 12 tháng theo chính sách của nhà sản xuất, kể từ tháng 13 khách hàng bảo hành sản phẩm trực tiếp tại trung tâm bảo hành Hãng
- Đối với PK chính hãng Apple: Khách hàng mang sản phẩm đến tất cả các cửa hàng FPTShop/F.Studio by FPT trên toàn quốc để được hỗ trợ chuyển tới Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple. Việc xác định tình trạng lỗi có thuộc diện bảo hành hay không sẽ do Apple quyết định.
Thương hiệu | Meetu |
Hoàn thành gửi nhận xét
để hoàn tất đơn hàng trong thời gian sớm nhất.