Khắc phục lỗi Galaxy S6 không có dịch vụ, không có tín hiệu

thachlc
vào ngày 05/06/2015 câu trả lời• 5.760 lượt xem

Galaxy S6 là một trong những smartphone chủ đạo của hãng điện tử Samsung trong năm nay. Galaxy S6 nhận được khá nhiều những lời khen từ phía người dùng về chất lượng cũng như thiết kế, tuy nhiên sản phẩm này cũng có không ít những lời chê trách. Gần đây chúng tôi nhận được khá nhiều lời phàn nàn của người dùng về lỗi Galaxy S6 không có dịch vụ, không có tín hiệu. Dưới đây là bài viết nhằm giúp các bạn khắc phục lỗi không có dịch vụ, không có tín hiệu trên Galaxy S6.

Khắc phục lỗi Galaxy S6 không có dịch vụ, không có tín hiệu

Nguyên nhân gây ra lỗi không có dịch vụ, không có tín hiệu trên Galaxy S6

Khắc phục lỗi Galaxy S6 không có dịch vụ, không có tín hiệu 1

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng Galaxy S6 của bạn không có dịch vụ hoặc mất tín hiệu như:

1.Tài khoản của bạn không được thiết lập đúng.

2.Bạn đang đúng ở khu vực không có mạng.

3.Do một ứng dụng bên thứ ba gây hạn chế.

4.Bạn đang trong chế độ máy bay.

5.SIM bị hư hỏng.

6. Galaxy S6 là bản khóa mạng, do đó không thể sử dụng được tất cả các mạng.

7.Khe cắm thẻ SIM bị bụi bẩn hoặc bị ẩm ướt dẫn đến việc nhận SIM kém.

8.Cũng có thể là do lỗi phần cứng.

 

Hướng dẫn khắc phục lỗi không có dịch vụ, không có tín hiệu trên Galaxy S6

Khắc phục lỗi Galaxy S6 không có dịch vụ, không có tín hiệu 2

Để khắc phục tình trạng này bạn có thể thử một số cách dưới đây:

1.Đầu tiên bạn cần kiểm tra lại và đảm bảo bạn vẫn đang được cung cấp dịch vụ ổn định. Để làm điều này bạn hãy liên lạc phía nhà cung cấp dịch vụ mạng mà bạn đang sử dụng để kiểm tra.

2.Cũng có thể là do phiên bản Galaxy S6 bạn đang dùng là bản hợp đồng chỉ sử dụng được một mạng. Bạn cần chắc chắn là thiết bị của mình đã được unlock và có khả năng nhận được SIM của tất cả các mạng.

3.Di chuyển đến địa điểm hoặc vị trí có sóng mạnh hơn. Có thể do bạn đang ỏ trong khu vực không có sóng điện thoại hoặc sóng điện thoại có vấn đề. Bạn hãy thử di chuyển đến một nơi khác để kiểm tra.

4.Bạn hãy thử tháo SIM ra, vệ sinh lại khay SIM để đảm bảo không có bụi bẩn hay vật nào khác cản trở quá trình tiếp xúc với SIM. Sau đó lắp SIM vào khay và khởi động lại máy để kiểm tra.

5.Cũng có thể là có một ứng dụng của bên thứ ba nào đó đang tạo ra những hạn chế, khiến tín hiệu mạng không ổn định. Bạn hãy khởi động lại máy ở chế độ Safe Mode để khắc phục vấn đề này.

6.Bạn hãy thử bật chế độ máy bay lên trong khoảng 30s sau đó vô hiệu hóa chế độ này.

7.Khắc phục bằng cách nhập mã code như sau:

B1: Bạn truy cập vào biểu tượng điện thoại, trong phần quay số nhập mã: *#*#4636#*#*.

B2: Bạn không cần nhấn phím gửi, máy sẽ tự động xuất hiện chế độ dịch vụ trên màn hình.

B3:Bạn chọn Device Information hoặc Phone Information.

B4: Chọn Run Ping test.

Khắc phục lỗi Galaxy S6 không có dịch vụ, không có tín hiệu 3

B5: Ở cuối màn hình bạn sẽ thấy mục Turn Radio On/Off.

B6: Chọn Turn on Radio, điện thoại của bạn sẽ tự khởi động lại .

B7: Sau khi khởi động xong bạn sẽ thấy thanh tín hiệu xuất hiện với đầy đủ các vạch sóng.

8.Nếu tất cả các cách trên đều không thể khắc phục vấn đề này thì rất có thể là do lỗi phần cúng. Chúng tôi khuyên bạn nên mang máy đến trung tâm bảo hành chính hãng của Samsung hoặc cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín để được kiểm tra kĩ hơn.

 

Xử lý các lỗi thường gặp trên điện thoại Galaxy S6

Tổng Hợp Lỗi Thường Gặp Của Galaxy S6 Và Cách Khắc Phục

 

Trên đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không có dịch vụ, không có tín hiệu trên Galaxy S6 để các bạn tham khảo thêm nếu gặp phải trường hợp tương tự. Nếu có bất kì thắc mắc hoặc lỗi nào khác liên quan đến sản phẩm cần sự giúp đỡ của chúng tôi, xin hãy để lại bình luận ở ngay dưới bài viết này cho chúng tôi.

 

Chúc các bạn thành công!

 

Nguồn: Internet

 

Sản phẩm liên quan:

SẢN PHẨM ĐƯỢC HỎI NHIỀU