Khắc phục lỗi 495 trên Google Play Store

thachlc
vào ngày 21/11/2014 câu trả lời• 10.879 lượt xem

Các lỗi 495 xuất hiện khi người dùng cố gắng để tải về các ứng dụng hoặc games trong Google Play Store qua WiFi. Mặc dù khi bạn tải các ứng dụng sử dụng mạng 3G thì mọi chuyện đều tốt đẹp. Tuy nhiên để khắc phục được lỗi 495 trên điện thoại của bạn khá đơn giản và nhiều người đã áp dụng thành công bằng cách sử dụng phương pháp trong bài viết này.

 

Phương pháp 1:

  • 1. Vào Settings >> Application Manager hoặc ứng dụng >> Open "Tất cả" các ứng dụng
  • 2. Từ danh sách các ứng dụng tìm kiếm Google Play Store >> Xóa dữ liệu và Clear Cache
  • 3. Từ danh sách các ứng dụng tìm Google Service Framework>> Xóa dữ liệu và Clear Cache
  • 4. Bây giờ cài đặt hoặc cập nhật các ứng dụng từ Google Play Store
  • 5. Nếu nó vẫn không làm việc cố gắng gỡ bỏ cài đặt Google Play và cài đặt phiên bản mới nhất.

 

Phương pháp 2:

  • 1. Vào cài đặt hệ thống >> Tài khoản Google >> >> xóa tài khoản Gmail của bạn
  • 2. Bây giờ từ cài đặt >> Ứng dụng >> Tất cả> Force stop, Xóa dữ liệu và bộ nhớ cache của Google Play Store, Google Service Framework và Download Manager (như trong phương pháp 1)
  • 3. Bây giờ một lần nữa đi đến thiết lập tài khoản >> >> Google >> Thêm tài khoản gmail của bạn
  • 4. Khởi động lại Android của bạn và sau đó chấp nhận tất cả các điều khoản Google và thiết lập các cài đặt Google
  • 5. Chạy lại Google Play Store và cập nhật hoặc cài đặt ứng dụng của bạn.

 

Phương pháp 3: Cài đặt ứng dụng VPN

  • 1. Cài đặt Hideman VPN ứng dụng từ Google Play Store
  • 2. Bây giờ mở ứng dụng và chọn Mỹ(hoặc một địa chỉ khác) là quốc gia của kết nối và nhấn kết nối
  • 3. Mở Google Play Store và tải ứng dụng

 

Nguồn appslova

SẢN PHẨM ĐƯỢC HỎI NHIỀU