Hướng dẫn khắc phục lỗi BM-PP-14 trong khi mua ứng dụng trên Google Play Store

thachlc
vào ngày 27/05/2015 câu trả lời• 691 lượt xem

Google Play Store là một phần không thể thiếu trên điện thoại Android. Gần đây nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi Google Play xuất hiện lỗi BM-PP-14, thông báo lỗi này thường hiện ra trong khi người dùng đặt mua ứng dụng. Lỗi này xuất hiện khi đặt mua một số ứng dụng chứ không phải tất cả ứng dụng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi BM-PP-14 trong khi mua ứng dụng trên Google Play:

Hướng dẫn khắc phục lỗi BM-PP-14 trong khi mua ứng dụng trên Google Play Store 1

Hướng dẫn khắc phục lỗi BM-PP-14 trong khi mua ứng dụng trên Google Play:

 

Phương pháp 1:

Hướng dẫn khắc phục lỗi BM-PP-14 trong khi mua ứng dụng trên Google Play Store 2

Nếu bạn mua ứng dụng trên Google Play Store từ smartphone, laptop hoặc PC và gặp phải lỗi này. Bạn hãy thử gỡ ứng dụng ra và cài đặt lại sau đó truy cập vào Google Play và thử mua ứng dụng để kiểm tra.

 

Phương pháp 2:

 

1.Bạn đăng nhập vào Google Wallet và nhìn sang bên cạnh trái màn hình chọn Payment method sẽ hiển thị thẻ Credit hoặc Debit cùng với địa chỉ.

Hướng dẫn khắc phục lỗi BM-PP-14 trong khi mua ứng dụng trên Google Play Store 3

2.Sau đó chọn “More” và bạn sẽ thấy một lựa chọn “Address” khác. Nếu “Address” ở đây khác so với “Address” trên Credit hoặc Debit của bạn thì sẽ gây ra lỗi.

3. Bạn phải đặt “Address” giống với “Address” trên Credit hoặc Debit của bạn.

4.Sau khi chọn biểu tượng Settings và nhập địa chỉ giống như trên thẻ.

5.Lưu lại tất cả các cài đặt vừa thay đổi và thử cài đặt hoặc mua lại ứng dụng trên Google Play Store để kiểm tra.

Trên đây là cách khắc phục lỗi BM-PP-14 trong khi mua ứng dụng trên Google Play Store. Nếu bạn có bất kì lỗi hay thắc mắc gì khác về bài viết thì hãy để lại bình luận cho chúng tôi ở dưới bài viết này.

 

Xem thêm: Khắc phục lỗi thường gặp trển CH Play

 

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: internet

 

Sản phẩm liên quan:

SẢN PHẨM ĐƯỢC HỎI NHIỀU