Mua trước trả sau

              Ngày 25/12/2016, tôi có mua một điện thoại Microsoft Lumia 950 tại FPT Shop chi nhánh 137 Ông Ích...

              Kiệt Đình Anh Nguyễn
              7 ngày trước câu trả lời• 11 lượt xem

              Ngày 25/12/2016, tôi có mua một điện thoại Microsoft Lumia 950 tại FPT Shop chi nhánh 137 Ông Ích Đường, P. Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Khi màng về sử dụng, tôi thấy máy hơi nóng, nhưng không để ý cho lắm vì dòng máy này sử dụng chip Snapdragon 808 được mệnh danh là nóng lúc mới ra mắt. Máy được quảng cáo là mới 100%, bảo hành chính hãng 1 năm. Tuy nhiên, do chủ quan vì tin tưởng FPT shop nên tôi đã không kiểm tra thời gian bảo hành của máy trên trang chủ của Microsoft. Đến tháng 6/2017, vì điện thoại gặp lỗi sập nguồn khi sử dụng các ứng dụng nặng trong thời gian dài nên tôi đã tham khảo trên trang web của Microsoft về tình trạng lỗi của máy tôi và được Microsoft hướng dẫn kiểm tra tình trạng bảo hành thì tôi mới biết là máy đã hết hạn bảo hành chính hãng Microsoft từ tháng 12/2015. Tuy nhiên, do máy mới mua tháng 12/2016 nên tôi vẫn mang máy ra FPT Shop chi nhánh 422 Núi Thành, P. Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng để bảo hành và nhân viên kĩ thuật tại đây đã nhận máy vào và đưa giấy hẹn nhận trả bảo hành cho tôi. Khoảng vài ngày sau, tôi nhận được cuộc gọi từ nhân viên FPT, báo rằng máy của tôi không được bảo hành vì bị nứt màn hình và đề nghị tôi trả 4.8 triệu đồng để thay màn hình mới và bảo hành máy, tôi không đồng ý vì tôi mua máy tải FPT Shop với giá chỉ 3.999.000 đồng nên đã được hẹn để lấy lại máy. Ngày 30/6, tôi tới FPT Shop chi nhánh 422 Núi Thành, P. Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng để nhận máy, lúc ở cửa hàng, tôi mở máy lên thì máy không lên, nghĩ là máy hết pin nên tôi mang về nhà để sạc, tôi để máy sạc trên bàn, tới tối khi tôi từ quê nội ở huyện Hoà Vang, Đà Nẵng về lại nhà thì thấy máy đã sạc đầy, tuy nhiên, khi rút máy khỏi sạc thì máy lập tức tắt nguồn. Tình trạng này không xảy ra lúc tôi mới mang máy đi bảo hành. Vì thời gian qua tôi khá bận nên chưa liên lạc với FPT Shop được nên hôm nay, tôi muốn hỏi FPT Shop hai vấn đề:

              • Tại sao lại quảng cáo là máy chính hang 100%, nhận bảo hành chính hang 1 năm mà máy lại hết bảo hành trước cả ngày mua 1 năm?
              • Tại sao sau khi gửi bảo hành, lúc nhận lại máy thì máy lại bị lỗi nặng hơn lúc chưa gửi bảo hành

              Rất mong nhận được sự giải đáp cũng như hỗ trợ sớm từ FPT.

              SẢN PHẨM ĐƯỢC HỎI NHIỀU