Mua trước trả sau

              Chào FPT. Mình có một thắc mắc như sau cần hỏi. Ch

              Minh Phạm
              vào ngày 21/12/2016 câu trả lời• 111 lượt xem

              Chào FPT. 

              Mình có một thắc mắc như sau cần hỏi. 

              Chuyện là tối hôm qua (20/12/2016) khoảng lúc 19h30 mình có đến FPT Shop tại ngã tư Tân Quy, Củ Chi, TP. HCM để mua 1 chiếc điện thoại Samsung J7 Prime giá 6.290.000đ. Mình thanh toán trả trực tiếp giá trị của điện thoại kèm theo sử dụng 1 voucher tiền mặt trị giá 500.000 do FPT tặng. 

              Lúc đầu mình có mang voucher đển cửa hàng để hỏi xem thẻ này có sử dụng được không? Nhân viên FPT ở đó trả lời là sử dụng được. Vậy nên mình quyết định mua Samsung J7 Prime và thanh toán tất cả số tiền còn lại kèm theo 1 số phụ kiện khác mua riêng. 

              Xong việc mình về nhà khoảng 21h30 nhận được điện thoại của nhân viên bên cửa hàng gọi đến báo là phải trả lại chiếc J7 Prime đó ví không sử dụng voucher được. Vậy là 22h00 nhân viên bên cửa hàng đến nhà mình lấy lại điện thoại nhưng mình đã thỏa thuận đưa lại thêm 500.000đ tiền mặt để sở hữu luôn chiếc J7 Prime (vì đã mua phụ kiện cũng nhiều và cũng cảm thấy phiền phức).

              Vấn đề mình cần hỏi ở đây là quá trình tư vấn và chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ của FPT như vậy là tốt hay không? Trong khi mình đã mua và thanh toán và FPT cũng đã xuất ra hóa đơn bán hàng rồi. Vậy mà cũng gọi điện đòi lại điện thoại cho bằng được. Lỗi tại bên nào mà tại sao bắt khách hàng phải chịu như vậy? FPT tự nói về FPT là ra đời sau nhưng bây giờ vị thế của FPT trong thị trường bán lẻ hàng điện tử đứng thứ 2 tại VIệt Nam mà lại phục vụ khách hàng như thế?

              Mình cần một lời giải thích rõ về vấn đề này. Mong bên FPT không làm khách hàng khác thất vọng. 

              Vui lòng reply by email cho mình nhé.

              SẢN PHẨM ĐƯỢC HỎI NHIỀU