Đề nghị hỗ trợ đổi máy Laptop

Mai Hữu Hoàng
vào ngày 01/08/2014 câu trả lời• 658 lượt xem

Kính gửi FPTshop.

Tôi mới mua chiếc Laptop ASUS Transformer T101 tại FPTshop Thái Hà, mua được 2 tuần thì máy xảy ra lỗi điểm chết nguyên 1 vạch ngang màn hình.

Tôi đã mang qua FPTshop tại Đại La để bảo hành. Sau hơn 1 tuần thì được điện thoại đến nhận máy.

Kiểm tra máy thì phát hiện ra 1 lỗi phát sinh sau khi bảo hành: Khớp nối giữa màn hình máy và bàn phím lỏng, không ăn khớp vào nhau. Lỗi này tôi khẳng định là xảy ra sau khi bảo hành màn hình tại hãng vì lúc mua tôi check rất kỹ.

Nhân viên hỗ trợ của hãng lại nhận máy về làm bảo hành lần 2. Sau hơn 2 tuần thì nhận được điện thoại linh kiện thay thế hơn 1 tháng nữa mới về.

Khỏi phải nói là đối với khách hàng như tôi cảm thấy như thế nào. Máy vừa mua lỗi lên lỗi xuống, thời gian chờ đợi thì quá lâu. Nhu cầu làm việc trên laptop của tôi là rất lớn. Vậy tôi đề nghị được gửi trả lại chiếc Laptop này cho hãng, chấp nhận bị trừ phí hao mòn khi sử dụng 2 tuần và sẵn sàng thêm tiền để đổi 1 chiếc Laptop khác có giá thành cao hơn tại FPTshop.

Trong rất nhiều hãng và cửa hàng bán lẻ, tôi đã chọn FPTshop để gửi gắm niềm tin vì tôi nghĩ chính sách bảo hành và đổi trả của hãng là uy tín.

Vậy kính mong FPTshop giải quyết cho vấn đề của tôi. Không ai muốn dùng tiếp 1 cái máy vừa mua đã bảo hành 2 lần.

Xin cảm ơn.

Có thể bạn quan tâm:

SẢN PHẨM ĐƯỢC HỎI NHIỀU