Bphone! Chiêu trò quảng cáo hay đẳng cấp thực sự ?

Huế2812CTV
vào ngày 02/06/2015 câu trả lời• 919 lượt xem

Chào anh em trên diễn đàn. Chắc là ở đây không có con gái rồi phải không. Mấy khi con gái lại tham gia vào các diễn đàn công nghệ cơ chứ. Như cái title mình đặt ở trên. Gần đây dân công nghệ cả nước đang sôi sục lên với sự kiện chiếc điện thoại Bphone được ra mắt vào ngày 26/05 vừa qua. Sau sự kiện đó thì có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Người nói đó là một siêu phẩm, kẻ gọi đó là đồ bỏ đi. Vậy thì đâu mới là sự thực về chiếc bphone. Vì đâu đã có được nhiều người trải nghiệm chiếc điện thoại đó. Hay là những lời đồn trên mạng chỉ là cách mà Bkav dùng để làm chiếc phao cho đứa con cưng Bphone của mình nổi lềnh phềnh trên mặt biển mênh mông giữa hàng nghìn siêu phẩm khác. Điển hình như vụ bkav tung ra giá sản phẩm dự đoán trước đó cao hơn rất nhiều so với giá thực công bố. Để làm cho người dân cảm thấy điện thoại này rẻ hơn so với tiềm thức của họ nghĩ.  Cũng có những hạt sạn to bằng nắm tay trong buổi thuyết trình mà Bkav dính phải đó là về ảnh làm thuyết trình là ảnh lấy trên mạng hay là bức ảnh quảng cáo cho điện thoại là ảnh giả hay là slide ghi sai thông số điện thoại. Có thể đó là lỗi về phía nhà tổ chức. Đúng là Bkav đã sai khi mà không chọn ảnh chụp trực tiếp từ điện thoại làm slide. Nhưng những người mua điện thoại lại phần lớn không phải là những người viết lên các bài viết trên mạng đó. Những người sẽ mua điện thoại là những người đi làm có tiền và ít có thời gian quan tâm đến sự kiện Bphone ra mắt lỗi như thế nào. Vậy thì việc tiếp theo của Bkav sẽ là làm gì. Họ sẽ để lúc điện thoại ra mắt sẽ đưa ra các video dùng thử điện thoại. Lúc đó mới là giai đoạn quảng cáo mạnh của Bkav. Khi đó người mua thực sự sẽ chỉ toàn tìm thấy những video lung linh về Bphone và chọn mua nó một cách nhiệt tình. Phải chăng Bkav đang cố gắng bơm cho các phao Bphone lớn hết mức có thể và đợi đúng thời điểm thì...BÙM..và nhấn chìm hết mọi đối thủ khác. 

Sản phẩm liên quan: