Tư vấn bảo hành Sony Xperia Z2 tại FPTShop

      Thứ Ba, 08/07/2014 16:17 - 5596 lượt xem

      Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

      Tư vấn bảo hành Sony Xperia Z2 tại FPTShop

       

      Sony Xperia Z2 so với Sony Xperia Z1 là siêu phẩm mới nhất của hãng Sony với thiết kế đẹp, cấu hình mạnh model này cũng đã được bán ra tại FPTShop với khối lượng lớn. Cho dù là smartphone cao cấp của một hãng có uy tín nhưng nhiều khi máy cũng vẫn có một số trục trặc khiến người dùng lo lắng. Nhưng bạn yên tâm, nếu bạn mua sản phẩm này tại FPTShop, thì bạn sẽ được bảo hành máy trong vòng 12 tháng và sẽ được đổi trả nếu máy lỗi do nhà sản xuất trong vòng 7 ngày.

       

      bảo hành tại FPTShop

      FPTShop luôn đặt khách dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu

       

      Điều kiện bảo hành Xperia Z2 tại FPTShop như thế nào?

       

      Điều kiện bảo hành cho những sản phẩm thuộc FPTShop là bạn cần có hóa đơn đỏ của nhà phân phối, máy phải còn nguyên tem, phải trong thời gian máy còn được bảo hành, nếu máy đã bị tháo rời linh kiện, thì khách hàng phải cung cấp số serial của máy.

      Tất cả các sản phẩm máy tính, điện thoại chính hãng được bán ra tại FPT, nếu máy có hư hỏng, lỗi của nhà sản xuất (về phần cứng) nếu bạn đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, FPT sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí cho bạn. Ngoài ra, nếu máy không thể sửa chữa, FPT sẽ đổi cho người dùng sản phẩm mới có tính năng và tiêu chuẩn tương đương, người dùng không phải thanh toán bất kỳ một khoản phí nào.

      Ví dụ: Bạn mua sản phẩm Sony Xperia Z2 tại FPT Shop, trong vài ngày máy bị lỗi phần cứng, bạn có thể mang trực tiếp đến siêu thị mà bạn mua máy để hỗ trợ kỹ thuật kiểm tra máy cho bạn. Rồi sẽ chuyển máy bạn lên hãng để kiểm tra một cách chính xác nhất. Hãng sẽ kiểm tra và liên lạc lại với bạn, nếu máy bạn bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất, hãng sẽ giữ lại để bảo hành và sẽ hẹn bạn ngày đến lấy. Bạn sẽ hoàn toàn không bị mất một khoản phí nào. Máy mà không sửa chữa được, hãng sẽ đổi cho bạn chiếc Sony Xperia Z2 mới khác.

      Nhưng máy bạn bị hỏng là do bạn làm rơi vỡ (vỡ màn hình), hãng sẽ liên lạc và báo cho bạn số tiền khi thay màn hình, bạn đồng ý hãng sẽ sửa chữa và hẹn bạn ngày đến lấy.

      Đối với những máy đã hết hạn bảo hành, FPT sẽ thông báo lại cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý sửa chữa mất phí thì FPT sẽ bảo hành cho khách, và thời hạn bảo hành là 90 ngày kể từ khi sửa máy.

       

      FPTShop

      FPTShop cam kết bán hàng chính hãng

       

      • Thời gian sửa chữa: Thời gian bảo hành máy cho khách hàng là 5 ngày, nhưng cũng có trường hợp bị thiếu linh kiện của nhà sản xuất thì sẽ chậm hơn nhưng không quá 30 ngày.
      • Đổi máy khác: Nếu nhà sản xuất không có linh phụ kiện để sửa chữa cho khách hàng, hay máy bị lỗi 3 lần trong vòng một tháng (cùng một lỗi) thì khách hàng sẽ được đổi máy khác. Với chiếc máy mới này có thể phụ kiện, thân máy không được giống hoàn toàn với máy bạn mua trước nhưng máy vẫn được hoạt động bình thường và đảm bảo đủ tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành của thân máy, phụ kiện được đổi sẽ được tính theo thời gian bảo hành của thân máy, phụ kiện được bảo hành lần đầu tiên.
      • Khách hàng khiếu nại: Nếu khách hàng có khiếu nại về chất lượng dịch vụ, cán bộ quản lý Trung tâm Dịch vụ Bảo hành của FPT sẽ cùng thảo luận với khách hàng để tìm ra giải pháp hợp lý nhất cho cả hai bên.

      Lưu ý: Trách nhiệm của bên phân phối cho bất kỳ sản phẩm nào sẽ không vượt quá giá của sản phẩm ở thời điểm bạn mua. Trước khi gửi bảo hành khách hàng phải sao lưu giữ liệu, FPT không chịu trách nhiệm về những giữ liệu trong máy bạn do phần cứng hay phần mềm gây ra.

       

       Một số lý do FPT từ chối bảo hành

       

      chương trình tặng xăng khi mua hàng tại FPTShop

      Chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại FPTShop

       

      - Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt không đúng quy cách.

      - Tem bảo hành hoặc barcode trên linh kiện bị rách mất thông tin, tẩy xoá hoặc giả mạo.

      - Sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu, sứt mẻ, cháy, nổ, ướt, cong,...)

      - Sản phẩm được đóng gói và vận chuyển không đúng theo hướng dẫn của FPT.

      - Số serial và part number của sản phẩm không đúng với lý lịch máy.

      - Sản phẩm không được sửa chữa theo đúng quy định hoặc đã sửa chữa ở các Trung Tâm bảo hành không được FPT ủy quyền.

      Ngoài ra, đối với những sản phẩm thuộc hãng Sony, khách hàng mua thiết bị không thuộc những siêu thị FPTShop thì bạn sẽ không được hỗ trợ bảo hành miễn phí.

       

      Video trải nghiệm Sony Xperia Z2

       

      Mặc dù chưa chính thức lên kệ nhưng Sony Xperia Z5 Compact và Xperia Z5 Premium đã có nhiều người dùng chờ đón và mong ngày lên kệ để được trải nghiệm. Nếu bạn nóng lòng sở hữu sản phẩm này thì có thể đặt hàng tại FPTShop để có cơ hội trải nghiệm trong thời gian sớm nhất nhé

      Khuentm

      0 1 5 0
      Bạn có biết?

      Vì sao chương trình này lại HOT đến vậy?

      Hãy để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí về chương trình hấp dẫn này nhé!

      Mua trước trả sau