Các thiết bị đeo sẽ xâm nhập vào thị trường như thế nào?

      Thứ Sáu, 27/03/2015 11:18 - 89 lượt xem

      Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

      Apple Watch của Apple vừa ra mắt đầu năm 2015 sẽ tạo đà cho các thiết bị đeo tung ra thị trường, với thị trường mới mẻ nhưng cũng đầy cạnh tranh này liệu nó có tương lai lớn cũng như đáng để cho các ông lớn đầu tư hay không, cách thức xâm nhập thị trường như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và phân tích.

       

      Thiết bị đeo sẽ xâm nhập vào giới công sở

       

      Hiện tại các thiết bị đeo sẽ là thiết bị được dùng cho các công ty, được dùng để cải tiến phương thức làm việc. Như ShifftExpert của ClickSoftware sử dụng smartwatch Samsung Galaxy Gear để các nhân viên điểm danh khi đi làm cũng như đăng xuất khi ra về, ngoài ra nó còn tự động nhập dữ liệu vào thời gian biểu, gửi các thông báo nếu nhân viên đi trễ.

      Thiet_bi_deo

      Thiết bị đeo sẽ xâm nhập vào đời sống con người

      Nhân viên công sở chắc chắn sẽ được trải nghiệm thử cuộc sống công việc của mình trên các thiết bị đeo, như smartwatch chẳng hạn. Phát triển mạnh hệ thống quản lý thiết bị di động (Mobile device management) và điều chỉnh chính sách mang theo các thiết bị wearable mới đến chỗ làm (BYOD) cũng sẽ là một thử thách không nhỏ cho các công ty trong việc đầu tư cũng như bảo mật dữ liệu do các thiết bị này đều có khả năng truy nhập vào mạng.

       

      Thiết bị đeo sẽ tiến vào thị trường thanh toán

       

      Các hãng công nghệ đều lần lượt ra mắt các thiết bị hỗ trợ dành cho khách hàng. Khi các ứng dụng Apple PayApple Watch được tung ra,  và việc hỗ trợ thanh toán qua NFC tại hệ thống các điểm và phần mềm bán lẻ sẽ là trọng tâm ưu tiên của các doanh nghiệp bán lẻ. Các hãng hỗ trợ sẽ ra mắt các ứng dụng,  hệ thống mạng lưới cũng như cung cấp cơ sở hạ tầng dành cho các thiết bị đeo dành cho người tiêu dùng đây là một cơ hội tốt cho các công ty công nghệ phát triển sản phẩm và cơ hội cho mình.

      Thiet_bi_deo(

      Apple châm ngòi cho cuộc chiến bằng Apple Watch

      Khi Apple ra mắt Apple Watch vào năm 2015 sẽ khiến các hãng công nghệ đối thủ phải nâng cao cảnh giác và khẩn trương hơn trong việc phát triển định hướng chiến lược cho thiết bị và công nghệ của mình.

      Apple đã có chiến lược vô cùng đúng đắn khi ra mắt Apple Watch và thời điểm này. Năm ngoái 42% người Mỹ dùng mạng Internet đã thể hiện sự thích thú khi mua các thiết bị đeo tay, tăng 38% so với năm 2013 do đó năm nay xu hướng các thiết bị đeo sẽ tăng rõ rệt. Samsung, FitBit, Jawbone hiểu được điều đó và đang tập trung vào thị trường này, nhưng Apple Watch mới là sản phẩm có khả năng lớn nhất để thiết bị đeo vào danh mục thị trường khổng lồ này do chất lượng cũng như thiết kế và kỹ thuật của nó.

      Các thiết bị đeo sẽ được xây dựng và tích hợp không chỉ các nhà bán lẻ công nghệ, mà còn bao gồm các ngân hàng, bệnh viên và các thương hiệu lớn. Ví dụ ứng dụng W Hotel của đồng hồ Apple Watch cho phép khách hàng làm thủ tục nhận phòng, mở cửa phòng khách sạn cũng như thanh toán dich vụ bằng Apple Pay. Điều này cũng tương tự như Disney đã làm với thiết bị đeo MagicBand.

      *** Có thể bạn sẽ quan tâm đến sản phẩm Laptop Lenovo Z4070Asus X553MA là 2 chiếc máy tính đang rất hot trên thị trường hiện nay với cấu hình tốt và giả cả rất hợp lý.

      * Bạn là tín đồ của Sony chắc sẽ không thể bỏ qua các siêu phẩm như: sony xperia z3, sony xperia z, sony xperia e, sony vaio.

      CTV Kỳ

      Nguồn: contentmarketinginstitute

      0 1 5 0
      Có thể bạn quan tâm:
      Bạn có biết?

      Vì sao chương trình này lại HOT đến vậy?

      Hãy để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí về chương trình hấp dẫn này nhé!

      Mua trước trả sau