Phiên bản sản phẩm màu vàng “bước đi” chiến lược của Apple

      Thứ Ba, 28/04/2015 08:53 - 338 lượt xem

      Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

      Apple ra mắt những sản phẩm với phiên bản màu vàng Gold với mục đích gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây các bạn nhé.

      Màu vàng “bước đi” chiến lược của Apple

      Phiên bản màu vàng Gold của Apple luôn xuất hiện trên những sản phẩm của họ trong thời gian gần đây, ngay cả khi đó là một chiếc iPhone, iPad hay một sản phẩm Macbook. Liệu rằng đằng sau chiến dịch ra mắt các sản phẩm của mình với phiên bản này, Apple đang ẩn chứa thông điẹp gì bên trong nó, không có gì là tự nhiên đối với Apple, mỗi sản phẩm của họ đều có những bước đi cũng như sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, đừng bao giờ nghĩ rằng, Apple ra mắt các phiên bản màu vàng trên sản phẩm của mình như một sự ngẫu hững. Nếu là một fan của Apple bạn không thể bỏ qua những chiếc đồng hồ Apple với kiểu dáng độc đáo cùng nhiều tính năng hấp dẫn.

       

      Màu vàng “bước đi” chiến lược của Apple

      Những phiên bản màu vàng, có thể là mũi tên mà Apple hướng đến nhu cầu khổng lồ cho những người dùng Châu Á, cho những thị trường lớn và trọng điểm như Trung Quốc, Nhật Bản. Mặc dù người dùng có thể thấy không ít lần CEO Tim Cook chia sẻ về các tiêu chí xanh và thân thiện với môi trường. Nhưng, hãy nhìn vào những sản phẩm của Apple, có thể thấy rằng, màu vàng mới là màu chủ đạo mà hãng công nghệ này đang nhắm tới. Lý do nào cho bước đi này của Apple.

      Tất cả bắt đầu từ chiếc iPhone 5S màu vàng, tiếp tục với iPad vàng và mới nhất là MacBook, iWatch vàng.

      Màu vàng “bước đi” chiến lược của Apple

      Không ít lần, Tim Cook thẳng thắn thừa nhận và nhấn mạnh rằng, Trung Quốc là quốc gia tiềm năng nhất Châu Á, nơi sẽ cho họ doanh thu khổng lồ từ đây, và không có lý do nào họ lại không ưu tiên những quốc gia này.

      Màu vàng “bước đi” chiến lược của Apple

       Bên cạnh đó, Nhật Bản cũng nằm trong kế hoạch của họ, và dường như mục tiêu trở thành số một trong các thị trường này đang trở thành mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Apple. Trên thực tế, Trung Quốc đang là thị trường phát triển nhanh nhất của Apple với 16 tỷ USD doanh thu trong quý I năm tài khóa 2015. Các nhà phân tích tài chính cho rằng, Trung Quốc sẽ sớm vượt châu Âu, trở thành thị trường lớn thứ 2 của “táo khuyết”.

      Màu vàng “bước đi” chiến lược của Apple

      Những phân tích trên phần nào chỉ ra cho người dùng thấy, tại sao Apple thường tung ra những sản phẩm màu vàng, bởi vì màu vàng tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái và cao cấp  đối với những người dùng đến từ Châu Á, đặc biệt là Trung Quốc hay Nhật Bản.

      >> Tham khảo thêm: Các loại máy tính xách tay giá tốt, máy tính bảng giá tốt tại FPT Shop.

       

       

      Video giới thiệu điện thoại thông minh có thể bạn quan tâm

       

       

      Lâm thuyết

      Nguồn tham khảo: Tổng hợp từ internet

      0 1 5 0
      Có thể bạn quan tâm:
      Bạn có biết?

      Vì sao chương trình này lại HOT đến vậy?

      Hãy để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí về chương trình hấp dẫn này nhé!

      Mua trước trả sau