iPad Air đưa Việt Nam "lên mây" trên kênh truyền hình Mỹ

      Thứ Ba, 27/05/2014 16:52 - 1020 lượt xem

      Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

      Đất nước Việt Nam hiện ra rất mộc mạc, gần gũi trong đoạn video quảng cáo iPad Air của Apple. Apple cũng đã cho chiếu hai đoạn video quảng cáo iPad Air trên giờ vàng truyền hình Mỹ vào ngày hôm qua 26/5.

      Cherie King đến Hạ Long

      Nằm trong chiến dịch quảng cáo nhằm tăng doanh thu cho sản phẩm iPad Air, hai clip quảng cáo mới rất nên thơ của Apple được trình chiếu trong khung giờ vàng trên kênh truyền hình Mỹ. Hai đoạn quảng cáo này nằm trong chiến dịch marketing “Bài thơ của bạn”. Chiến dịch này được Apple khởi xướng từ tháng Giêng năm nay bằng một quảng cáo trích đoạn từ vở kịch do Robin Williams thủ vai. Trong vở kịch này, Williams đã nói một câu: “ Cuộc chơi vẫn tiếp diễn và bạn sẽ sáng tác một bài thơ. Bài thơi của bạn là gì?

      Các cụ già Việt Nam tập dưỡng sinh - trong đoạn quảng cáo iPad Air

      Tương tự những video quảng cáo trước đây, Apple đã khiến cho người xem cảm nhận đây là hai thước phim ngắn hơn là video quảng cáo sản phẩm khi mô tả người dẫn chuyện không hề nói một lời, thay vào đó là những hoạt động thường nhật của họ với chiếc iPad Air trên tay trong nền nhạc du dương. Video là đoạn phim ngắn kể về nữ nhà văn là Cherie King với những chuyến du lịch vòng quanh thế giới cùng người bạn đồng hành iPad Air.
      Cherie đã đi đến Việt Nam và Ma – rốc, sử dụng iPad Air ví dụ như : ipad air 16gb wifi chụp những tấm ảnh rất nên thơ với con trâu trên cánh đồng Bắc Bộ, những cánh buồm trên vịnh Hạ Long, và một Sàn Gòn năng động với rất nhiều xe máy.

      iPad Air - cảnh đường phố tấp nập tại TP.HCM

      Vịnh Hạ LongĐàn trâu trên cánh đồng Bắc Bộ

      Trong đoạn clip, hình ảnh Việt nam hiện lên rất bình dị với những chú trâu gặm cỏ bên sông, cảnh tập dưỡng sinh vào buổi sáng của nhóm người già, khu danh thắng nổi tiếng Vịnh Hạ Long hay cảnh sinh hoạt về đêm đầy sôi động tại TP.HCM. Thông điệp của Apple trong đoạn quảng cáo nói trên hướng đến việc khuyến khích người dùng khám phá những vùng đất mới, con người mới và chia sẻ những trải nghiệm bất tận của mình trên chiếc iPad Air của họ. Hình ảnh của Cherie King tại Việt Nam cũng đã được đưa lên trang chủ của Apple, trong phần giới thiệu về iPad. Hiện không rõ việc đưa các hình ảnh về Việt Nam có nằm trong ý đồ của Apple hay không, nhưng trong cuộc họp quý gần nhất, đại diện hãng đã khẳng định, Việt Nam đang là thị trường phát triển nóng nhất của Apple với doanh số iPhone, iPad tăng gấp 3 lần trong nửa đầu năm tài khóa 2014.
      Reuters cho hay Việt Nam từng ít khi được ban lãnh đạo của Apple đề cập đến trong các báo cáo. Tuy nhiên, trong cuộc họp hàng quý ngày 23/4, Apple đã nói về tiềm năng tại đây. Doanh thu của hãng tại Việt Nam tăng gấp ba trong nửa đầu tài khóa 2014, riêng doanh thu iPhone đã tăng hơn gấp đôi. Tốc độ này có vẻ sẽ tiếp tục đi lên khi người tiêu dùng Việt Nam chủ yếu thuộc giới trẻ, chuộng công nghệ, số người dùng internet và điện thoại ngày càng tăng, và tầng lớp trung lưu được dự báo lên gấp đôi vào năm 2020. Nhu cầu này trái ngược hoàn toàn với triển vọng kinh tế ảm đảm do nợ xấu cao và nhiều doanh nghiệp ngừng hoạt động. GDP Việt Nam chỉ tăng 5,4% năm ngoái.
      Chiến dịch quảng cáo của Apple nhằm thúc đẩy doanh số của iPad sau một quý II không như ý. Trong quý II năm 2014, Apple đã bán được 16,4 triệu chiếc iPad. Đây là mộ con số mơ ước của nhiều hãng sản xuất máy tính bảng, nhưng lại là một sự thất vọng với Apple bởi quý II năm ngoái, hãng này đã tiêu thụ được 19,5 triệu chiếc.

      Dưới đây là đoạn clip được đăng tải trên kênh truyền hình Mỹ:

      Khuentm2

      0 1 5 0
      Có thể bạn quan tâm:
      Sản phẩm liên quan:
      Bạn có biết?

      Vì sao chương trình này lại HOT đến vậy?

      Hãy để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí về chương trình hấp dẫn này nhé!

      Mua trước trả sau