Coca Cola và Zalo mang đến bộ sticker lạ mắt cho người dùng

      Thứ Năm, 09/07/2015 17:24 - 1620 lượt xem

      Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

      Coca Cola và Zalo đã mang đến bộ sticker lạ mắt cho người dùng với 41 khuôn mặt cảm xúc khác nhau nằm trong chiến dịch “Trao Coca Cola trao cảm xúc”.

      Coca Cola Zalo vừa mang đến một bộ sticker cho người dùng kèm theo những lời thoại vô cùng hài hước và ấn tượng. Đây cũng chính là sự kết hợp để Coca Cola mang đến chiến dịch “Trao Coca Cola trao cảm xúc” đến khắp các ngõ ngách trên khắp thế giới.

      Biểu tượng độc đáo sticker được Coca Cola Zalo hợp tác tạo nên gồm nhiều biểu tượng ngộ nghĩnh khác nhau với các khuôn mặt cùng những cảm xúc kèm hành động khác nhau như: “Đáng yêu”, “Nóng bỏng”, “Tuyệt vời”, “Dễ thương”, “Quá đỉnh”… Chính điều này đã giúp cho những người dùng Zalo có thêm nhiều lựa chọn để trao cho nhau những lời muốn nói theo một cách hoàn toàn mới mẻ. Những đoạn chat truyện trò sẽ không còn tẻ nhạt nữa mà sẽ có thêm nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh khiến những cuộc chém gió trên Zalo trở lên thú vị hơn bao giờ hết.

      Coca Cola và Zalo hợp tác tạo nên bộ sưu tập sticker

      Coca Cola và Zalo hợp tác tạo nên bộ sưu tập sticker với những biểu cảm độc đáo trên Zalo

      Không những vậy, với những người yêu nhạc thường xuyên nghe các ca khúc bản nhạc trên Zing Mp3 cũng có thể biến lời bài hát thành những biểu tượng cảm xúc cực kỳ ngộ và yêu để tận hưởng không gian âm nhạc theo một cách riêng không đụng hàng với bất cứ ai cũng như điểm cho bài hát bằng những biểu tượng này giống như với tâm trạng mà người nghe đang có.

      Coca Cola và Zalo mang đến bộ sticker

      Những bạn trẻ đã rất thích thú khi được nhận xét chấm điểm cho bài hát đang nghe bằng nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh

      Những ấn tượng này đều nằm trong một chiếc dịch của Coca Cola mang tên “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” – (Share a Coke, Share a feeling). Còn nhớ vào năm 2014 cũng trong mùa hè nắng gắt thì Coca Cola đã xả khát cho người dùng bằng trào lưu in tên lên lon nước ngọt Coca của hãng, trào lưu này đã được cộng đồng hòa theo rất nhiều, nó đã tạo nên một đợt sóng mạnh mẽ xóa tan đi cái nắng của mùa hè. Ngay lúc đó thì cũng có các ứng dụng tạo tên trên lon Coca Cola khiến người dùng phát cuồng với những cái tên hay, ngộ ngĩnh, độc đáo… được in lên lon nước chỉ trong giây lát để người dùng chia sẻ với bạn bè người thân qua mạng xã hội.

      Và năm nay thì Coca Cola lại tiếp tục mang đến một chiến dịch mới, một chiến dịch đột phá và mới mẻ hơn nhiều so với việc in tên năm 2014 đó là mang đến 41 biểu tượng cảm xúc với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh được in lên lon nước ngọt này. Chắc chắn cơn sốt sưu tập 41 mẫu lon Coca Cola với những hình ảnh cảm xúc sẽ lại được rầm rộ chia sẻ trên mang xã hội.

      Coca Cola chọn Zalo là đối tác chiến lược

      Coca Cola chọn Zalo là đối tác chiến lược trong chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” (Share a Coke, Share a feeling)

      Một thông tin vô cùng thú vị khác nữa chính là đất nước Việt Nam chính là nước được hãng nước ngọt Coca Cola triển khai chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” (Share a Coke, Share a feeling) đầu tiên trên thế giới. Điều này quả thật là không tưởng khi mà Việt Nam sẽ là quốc gia đi trước hơn 200 quốc gia khác trên toàn thế giới được đón nhận những lon Coca Cola mang biểu tượng cảm xúc. Và hơn hết thì trong một thời gian tới việc chia sẻ cảm xúc bằng lon Coca Cola sẽ lại được giới trẻ Việt làm theo rầm rộ giống như những gì mà Coca Cola đã làm được năm 2014 với ứng dụng in chữ lên lon.

      Tóm lại, chúng ta cùng chờ đợi xem thời gian tới chiến lược mới này của Coca Cola sẽ đi đến đâu và có được ủng hộ cũng như đón nhận rầm rộ giống như những gì họ làm được trong mùa hè năm trước không? Hãy cùng ủng hộ biết đâu sẽ lại có một ứng dụng tạo cảm xúc của bạn cùng lon Coca Cola được ra mắt thì sao? Chắc chắn trào lưu này sẽ hot không kém với in tên lên lon Coca Cola năm 2014 đâu.

      Bạn cảm thấy chiến lược mới “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” (Share a Coke, Share a feeling) của Coca Cola như thế nào, hãy chia sẻ suy nghĩ của mình ở cuối bài viết này tại phần bình luận nhé.

      Chiến TTN

      Nguồn: tổng hợp internet

      1 2 5 1
      Có thể bạn quan tâm:
      Bạn có biết?

      Vì sao chương trình này lại HOT đến vậy?

      Hãy để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí về chương trình hấp dẫn này nhé!

      Mua trước trả sau