Bí mật đằng sau Logo Samsung tại Nhật Bản

      Thứ Ba, 28/04/2015 22:42 - 1004 lượt xem

      Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

      Sản phẩm Samsung Galaxy S6Samsung Galaxy S6 Edge được giới thiệu tại nhật bản, tất nhiên đối với những người đam mê công nghệ, cơ hội được trải nghiệm sản phẩm mới với những tính năng thú vị là vô cùng tuyệt vời… nhưng dường như sản phẩm này đang không mấy được ưu ái tại Nhật Bản, vậy thì đâu là nguyên nhân của việc này.

      Logo_Samsung

      Vào hôm 9/4 vừa qua, một số nhà mạng tại nhật đã chính thức phát hình hai sản phẩm của Samsung trong thời điểm hiện tại, đó chính là bộ đôi đình đám Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge.

      S6_va_S6_Edge

      Nhưng khác với những lần ra mắt của những dòng máy khác tại nhật, dường như bộ đôi này không hề nhận được sự trợ giúp truyền thông của các nhà mạng. Khá nhiều người cho rằng, việc các nhà mạng nhật từ chối hỗ trợ truyền thông cho hai sản phẩm này đơn giản chỉ vì, nó là sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Những động thái cũng chỉ ra rằng, các nhà mạng tại đất nước mặt trời mọc đang cố tính gạt đi logo của Samsung trên cả mặt trước và mặt sau của hai sản phẩm này. Hai nhà mạng Nhật phát hành Galaxy S6, nhưng chỉ một trong số đó bán cả 2 phiên bản.

      Galaxy_S6_Edge

       Không tên tuổi nào cung cấp mẫu 128 GB. NTT Docomo - nhà mạng lớn nhất Nhật Bản - công bố bán Galaxy S6 duy nhất phiên bản 32 GB với các màu vàng và đen. Trong khi đó, Galaxy S6 Edge chỉ có phiên bản 64 GB với lựa chọn màu vàng và xanh. KKDI Au bán chiếc Galaxy S6 Edge với các bản 32, 64 GB và 3 tùy chọn màu sắc bao gồm đen, trắng, vàng. Đất nước Nhật bản vốn có nền công nghệ phát triển rất mạnh mẽ, và với họ, dường như để một hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc lấn lướt hơn so với những sản phẩm nội địa là một điều gì đó chưa thể chấp nhận được. Ngay cả việc loại bỏ logo Samsung trên những sản phẩm cũng không phải là mới có tại đây.

      Galaxy_S6_Edge

      Đối với một số nhà mạng như Docomo, mặc dù họ không xóa hẳn Logo, tuy nhiên Logo của Samsung cũng chỉ xuất hiện ở phía mặt sau của sản phẩm và dường như đã bị làm mờ đi. Không có bất cứ logo nào của Samsung xuất hiện trong cuốn sách giới thiệu Galaxy S6, S6 Edge dài 32 trang từ NTT Docomo. Thậm chí, tên công ty chỉ xuất hiện ở các trang 29, 30 - nơi nói đến các vấn đề pháp lý. Những sản phẩm của Hàn Quốc liệu có thể phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh mà các nhà mạng đang không mấy ưa sự xuất hiện của họ hay không. Thời gian sẽ trả lời câu hỏi đó, nhưng dù sao trong thời điểm hiện tại, không thể phủ nhận sức ảnh hưởng mà bộ đôi sản phẩm của Samsung mang lại.

      >> Xem thêm: Vì lợi ích, Samsung bỏ Logo trên Galaxy S6 và S6 Edge tại Nhật

       

      Video giới thiệu điện thoại thông minh có thể bạn quan tâm

       

       

      Lâm thuyết

      Nguồn tham khảo: Tổng hợp từ internet

      0 1 5 0
      Có thể bạn quan tâm:
      Sản phẩm liên quan:
      Bạn có biết?

      Vì sao chương trình này lại HOT đến vậy?

      Hãy để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí về chương trình hấp dẫn này nhé!

      Mua trước trả sau