Sau sự kiện ra mắt Honor 9X, Zhao Ming chủ tịch của Honor chia sẻ về tiềm năng thương hiệu của Honor và kỳ vọng thương hiệu non trẻ này sẽ lọt vào top 2 tại thị trường Trung Quốc và top 4 trên thị trường toàn cầu trong thời gian tới.
Zhao Ming đồng thời cũng tự tin khi nhấn mạnh: "Tại thị trường Trung Quốc hiện chúng tôi đã lọt vào top 4, những bước tiếp theo sẽ là phấn đấu vị trí thứ ba và cao hơn nữa là top 2. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để thúc đẩy Honor tiến về phía trước."
Để hiện thực hóa điều trên, Zhao Ming chia sẻ về chương trình "Secondary Rocket" dành cho nội bộ công ty, trong đó hé lộ bốn sản phẩm cạnh tranh rất cao cấp, và hãng nhấn mạnh là những sản phẩm cấp tiến, đem đến cho người dùng "những sản phẩm vượt qua sự hài lòng, thay vì những sản phẩm chỉ đáp ứng mong đợi".
Ngoài ra, Zhao Ming nói rằng Honor là thương hiệu đem đến sự thỏa mãn mong đợi dành cho người tiêu dùng: "Thực tế, bạn sẽ thấy rằng những người trẻ thích rất những giá trị rõ ràng, đó là giá trị mà bạn mang lại và cách chúng tôi biến điều đó trở nên tốt hơn trong tương lai. Miễn là người tiêu dùng họ có nhu cầu để thỏa mãn về sản phẩm, thì cơ hội thị trường dành cho Honor sẽ đến."
Nguồn: Gizchina
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách