Samsung ra mắt ứng dụng hỗ trợ trực tiếp dành cho các thiết bị Galaxy

      Thứ Hai, 11/04/2016 10:02 - 1832 lượt xem

      Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

      Nguồn tin từ Sammobile cho hay, Samsung vừa tung ra một ứng dụng giao tiếp khách hàng thương hiệu mới nhằm giúp người sở hữu thiết bị Galaxy truy cập nhanh đến mục hỗ trợ cho bất kỳ vấn đề nào xảy ra trên thiết bị của họ. Ứng dụng có tên gọi là Samsung Members, hiện có sẵn để tải về từ cửa hàng Google Apps từ ngày hôm nay, và được thiết lập để chạy trên Galaxy S7Galaxy S7 edge tại một số quốc gia, bao gồm Trung Quốc, Tây Ban Nha, Nga, Brazil, và các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

      Ngoài tính năng truy vấn và thảo luận với các cố vấn chuyên môn, Samsung Members còn cho phép chủ sở hữu tiếp cận với cộng đồng người dùng Galaxy trung thành trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị một tính năng chẩn đoán chuyên dụng, được sử dụng để chạy một số thử nghiệm trên thiết bị, đảm bảo rằng nó làm việc một cách chính xác.

      Nếu thử nghiệm tự chẩn đoán phát hiện ra một lỗi nghiêm trọng, ứng dụng sẽ tự động mở một phiên giao tiếp Smart Tutor. Điều này cho phép người dùng nói chuyện với một nhân viên dịch vụ khách hàng trực tuyến để được tư vấn và giúp đỡ trong việc xác định và chấn chỉnh các vấn đề kỹ thuật. Các chuyên gia thậm chí có thể nắm quyền điều khiển thiết bị từ xa để thực hiện việc sửa lỗi cần thiết.

       

      Samsung ra mắt ứng dụng hỗ trợ trực tiếp dành cho các thiết bị Galaxy

      Samsung ra mắt ứng dụng hỗ trợ trực tiếp dành cho các thiết bị Galaxy

      Samsung ra mắt ứng dụng hỗ trợ trực tiếp dành cho các thiết bị Galaxy

      Samsung ra mắt ứng dụng hỗ trợ trực tiếp dành cho các thiết bị Galaxy

      Ho Huyn

      Nguồn: Sammobile

      0 1 5 0
      Có thể bạn quan tâm:
      Bạn có biết?

      Vì sao chương trình này lại HOT đến vậy?

      Hãy để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí về chương trình hấp dẫn này nhé!

      Mua trước trả sau