Samsung đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Ấn Độ

      Thứ Sáu, 06/11/2015 15:17 - 650 lượt xem

      Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

      Khi thị trường smartphone đang dần bão hòa tại nhiều nơi trên thế giới thì Ấn Độ lại trở thành mảnh đất màu mỡ tiếp theo của Samsung và các nhà sản xuất khác.

      Bất kể sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới, Samsung đang duy trì phong độ ấn tượng và khẳng định vị thế số một trong tất cả những thương hiệu smartphone tại Ấn Độ. Theo số liệu mới đây của Counterpoint Research, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sở hữu 23,2% thi phần điện thoại thông minh trong quý 3 năm 2015. Tuy có sự giảm nhẹ so với con số 24,5% của quý trước nhưng với khoảng trung bình 19% thị phần của các nhà sản xuất khác, đây là một thành tích ấn tượng.

       

      Samsung đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Ấn Độ

      Samsung có một năm kinh doanh thành công tại Ấn Độ

       

      Sở dĩ Samsung làm được điều này bởi sự gia tăng doanh số bán hàng của họ trong phân khúc smartphone tầm trung, với những sản phẩm tiêu biểu như Galaxy J5J7 vừa ra mắt cùng với sự thành công liên tục của dòng máy Galaxy A. Sắp tới, dự kiến bộ đôi thiết bị Galaxy On5 và On7 mới ra mắt tại Ấn Độ với mức giá ban đầu là 8.990 rupi (xấp xỉ 135 USD) và 10.990 rupi (tương đương 165 USD) sẽ giúp Samsung chinh phục tiếp phân khúc smartphone bình dân tại đây.

       

      Samsung đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Ấn Độ 1

      Cặp đôi Galaxy On5 và Samsung On7 dự kiến sẽ giúp Samsung “càn quét” phân khúc smartphone giá rẻ

       

      Các nhà phân tích của Counterpoint nhận định cực kì khả quan về tương lai phát triển sắp tới của Samsung tại Ấn Độ bởi thị trường này chưa có hiện tượng bão hòa như Trung Quốc và một số quốc gia khác. Lượng điện thoại tiêu thụ ở Ấn Độ trong quý này đã tăng 12% so với quý trước và 20% so với quý 3 năm 2014, một phần ba trong số đó là smartphone. Trong đó, các trang web thương mại trực tuyến lớn như Amazon, Flipkart và Snapdeal đã đóng góp không nhỏ vào thành công này.

      Cùng với chiến dịch sản xuất hàng trong nước “Make in India” của chính phủ Ấn Độ, hiện đã có khoảng 25% số smartphone bán ra được sản xuất trong nước. Không chỉ Samsung, các doanh nghiệp khác như Xiaomi và Sony cũng đang tập trung sự chú ý vào Ấn Độ và bắt đầu xúc tiến những bước khởi động đầu tiên để thăm dò thị trường.

       

      AnhNQ

      Theo: Androidcentral

      0 1 5 0
      Có thể bạn quan tâm:
      Sản phẩm liên quan:
      Bạn có biết?

      Vì sao chương trình này lại HOT đến vậy?

      Hãy để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí về chương trình hấp dẫn này nhé!

      Mua trước trả sau