Báo cáo thống kê 6 tháng đầu năm ở Trung Quốc cho thấy OPPO tiếp tục là thương hiệu sản xuất smartphone đứng đầu Trung Quốc, trong khi đó Apple và Samsung đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi ở đất nước đông dân nhất thế giới.
Cụ thể, OPPO đang nắm giữ 23% thị phần tại Trung Quốc, đứng thứ hai là Huawei với 17,4%, Vivo ở vị trí tiếp theo với 12%. Trong khi đó thị phần của Apple ngày càng bị thu hẹp khi chỉ còn 9%, Xiaomi rơi xuống vị trí thứ năm với 6,8% cổ phần.
Đây là một sự tiến bộ mạnh mẽ của OPPO. Nhìn lại cùng thời điểm ở năm 2014, OPPO chiếm chưa tới 2% thị phần Trung Quốc, nhưng sang năm 2015 con số này là 6,1% và giờ là 22,9%. Có được điều này nhờ đội ngũ Marketing, bán hàng và khâu chất lượng sản phẩm của OPPO đã phối hợp rất ăn ý. Hiện tại ở Việt Nam, các sản phẩm của OPPO cũng luôn rất được ưa chuộng ở các hệ thống bán lẻ hàng đầu như FPT Shop.
Về xếp hạng sản phẩm, chiếc OPPO R9 hay chúng ta còn biết đến với cái tên OPPO F1 Plus hiện đang bán chạy nhất Trung Quốc với 5% tổng sản phẩm được bán ra, vượt mặt iPhone 6s (4,5%) và iPhone 6s Plus (3,5%). Xiaomi cũng đóng góp 3 cái tên trong top 10 là Xiaomi Redmi Note 3, Xiaomi Mi 5 và Xiaomi Redmi 3.
OPPO F1 Plus (OPPO R9) đang là smartphone bán chạy nhất tại Trung Quốc
>> Nếu như bạn không đủ tài chính để chọn Oppo F1 hay F1 Plus thì có thể nhắm đến chiếc điện thoại Oppo A37 với giá cực mềm chỉ hơn 4 triệu đồng.
Quân LNH
(theo GSM Arena)
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách