Trong đó, một ảnh chụp màn hình được đăng tải bởi tài khoản Twitter Nicole Scott (@Nicole_Scooter) còn cho thấy một thông báo có vẻ như được viết bởi những sinh vật ngoài hành tinh.
Tuy nhiên, không có gì phải lo lắng khi trong một động thái mới nhất, OnePlus đã lên tiếng xin lỗi về vấn đề này và cho biết họ sẽ điều tra. Sau đó, bài đăng gần đây nhất của OnePlus đã giải thích rằng lỗi này xuất phát đến từ một nhóm phát triển OxygenOS của OnePlus khi họ đã vô tình gửi “thông báo kiểm tra thường xuyên” tới một số smartphone OnePlus 7 Pro.
“Chúng tôi chân thành xin lỗi vì hai tin nhắn đẩy thông báo tình cờ mà một số người dùng OnePlus 7 Pro đã nhận được 2 giờ trước. Ngay khi nhận thấy lỗi, chúng tôi đã thực hiện một vòng điều tra chuyên sâu với các nhóm liên quan để xác định nguyên nhân. Đã xảy ra thông báo trong khi nhóm OxygenOS đang tiến hành kiểm tra phần mềm cho bản cập nhật hệ thống Android Q sắp tới. Do lỗi trong quá trình kiểm tra, chúng tôi đã vô tình đẩy một thông báo kiểm tra định kỳ tới một số người dùng OxygenOS của OnePlus 7 Pro.“- OnePlus cho biết.
OnePlus nói rằng họ sử dụng chức năng đẩy thông báo như một "công cụ khảo sát" để đánh giá phản hồi giúp họ cải thiện trải nghiệm người dùng. OnePlus nói rằng họ đã sử dụng Google Firebase Cloud Messaging để gửi thông báo và dữ liệu cá nhân của khách hàng không gặp rủi ro. Tuy nhiên, công ty cho biết sẽ tuân theo các thủ tục mới trong tương lai để ngăn chặn sự lặp lại của những gì đã xảy ra hôm nay.
Theo: Phone Arena
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách