Một số câu hỏi thường gặp khi mua bảo hiểm điện thoại di động từ AAA

      Thứ Ba, 22/01/2013 12:07 - 902 lượt xem

      Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

      1. Bảo hiểm ĐTDĐ là gì?

      Là hợp đồng cho sự bảo vệ ĐTDĐ khi xảy ra những tai nạn bất ngờ như: rơi xuống nước, rơi vỡ màn hình, mất do bị cướp, mất do bị trộm, …

      2. Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng bảo hiểm ĐTDĐ?   

      • Được bảo hiểm trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
      • Được sửa chữa miễn phí.
      • Được thay thế bằng một chiếc điện thoại di động hoàn toàn mới.
      • Cam kết mang lại dịch vụ hoàn hảo cho bạn.
      • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi.

      3. Phạm vi Bảo hiểm?                 

      • Điện thoại bị mất cắp.
      • Điện thoại bị hư hại do tai nạn, cháy, nổ
      • Điện thoại bị hư hại rơi vào nước.

      4. Điện thoại di động như thế nào có thể tham gia loại hình bảo hiểm này?                      

      Bảo hiểm AAA chỉ nhận bảo hiểm điện thoại di động cho những chiếc điện thoại thoả mãn hai điều kiện sau:

      • Điện thoại di động mới hoàn toàn 100% chưa qua sử dụng, được phân phối chính hãng tại thời điểm tham gia bảo hiểm.
      • Điện thoại di động có giá từ 1.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng tại thời điểm tham gia bảo hiểm
      • Bảo hiểm AAA từ chối nhận bảo hiểm với những ĐTDĐ đã đang sử dụng hoặc hàng không qua chính hãng. 

      5. Đối tượng nào được sử dụng dịch vụ Bảo hiểm ĐTDĐ?                    

      Khách hàng mua điện thoại tại các chuỗi cừa hàng FPT Shop.

      6. Các gói Bảo hiểm ĐTDĐ?

      • Gói hư hỏng, thiệt hại: Được sửa chữa miễn phí khi ĐTDĐ của bạn bị hư hại do rơi vỡ hay vào nước, do tai nạn cháy, nổ.
      • Gói hư hỏng, thiệt hại và mất: Được sửa chữa miễn phí khi ĐTDĐ của bạn bị hư hại do rơi vỡ hay vào nước, do tai nạn cháy, nổ. Được bồi thường bằng một điện thoại tương đương khi ĐTDĐ bị mất cắp và có xác nhận của Công an.

      7. Bảo hiểm AAA bồi thường theo hình thức nào?                       

      Bảo hiểm AAA giải quyết bồi thường cho khách hàng bằng cách lựa chọn một trong những phương thức bồi thường sau:

      • Sửa chữa, phục hồi điện thoại di động về nguyên trạng
      • Thay thế một phần hay toàn bộ bằng một chiếc điện thoại di động cùng nhãn hiệu, có tính năng gần giống nhất.
      • Hoặc bồi thường bằng tiền mặt nhưng không vượt quá 20.000.000 đồng (trong trường hợp không thể thay thế ĐTDĐ cùng nhãn hiệu).

      8. Phí miễn thường là gì?                       

      Khi khách hàng được bồi thường bằng hình thức thay thế thì khách hàng sẽ đóng khoản phí miễn thường theo quy định của Bộ Tài Chính được in trong mặt sau của tờ giấy chứng nhận bảo hiểm.

      9. Nếu trong thời hạn được bảo hiểm khách hàng bán hoặc cho người khác chiếc ĐTDĐ thì hợp đồng bảo hiểm sẽ như thế nào?

      Khách hàng thông báo cho BH AAA và yêu cầu Bảo hiểm AAA đổi tên Người được bảo hiểm trên Giấy chứng nhận bảo hiểm sang tên của người chủ điện thoại mới.

      10. Khách hàng cần làm gì đầu tiên khi điện thoại di động bị tổn thất?

      Khi ĐTDĐ bị tổn thất do tai nạn hay mất cắp, hãy gọi điện thông báo ngay lên đường dây nóng của BH AAA theo số 1800.1528 (Không chậm hơn 24 giờ kể từ khi xảy ra sự cố) để được hướng dẫn làm thủ tục và bồi thường nhanh nhất.

      11. Mất cắp những phụ tùng đính kèm như: tai nghe bluetooth, bao da, bộ sạc pin… có được bồi thường không?

      Không, chương trình bảo hiểm này chỉ bảo hiểm trường hợp mất cắp chiếc ĐTDĐ loại trừ các phụ tùng đính kèm

      12. Nếu khách hàng bị trộm đột nhập vào nhà ăn trộm điện thoại nhưng không để lại dấu vết (VD: do khách hàng quên khoá cửa, ăn trộm dùng chìa khoá giả hay nấp sẵn trong nhà vv) thì có được bồi thường không?

      Trường hợp này không được bồi thường.

      13. Nếu khách hàng bị giật mất điện thoại khi đang đi trên đường mà sau đó không báo cho cơ quan cảnh sát chức năng trong vòng 48 giờ thì được có bồi thường không?

      Bảo hiểm AAA sẽ không bồi thường cho trường hợp này 

      14. Khách hàng mua bảo hiểm cho công ty, FPT có xuất hóa đơn VAT không?

      Được, khách hàng mua hàng bên FPT sẽ cấp phiếu thu và FPT sẽ báo bên AAA xuất hóa đơn và gửi chuyển phát nhanh về địa chỉ của khách hàng

      Nội dung chi tiết về chương trình, xem tại đây.

      Thông tin liên hệ:

      0 1 5 0
      Bạn có biết?

      Vì sao chương trình này lại HOT đến vậy?

      Hãy để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí về chương trình hấp dẫn này nhé!

      Mua trước trả sau