Facebook cho thử nghiệm 2 tính năng mới cho những cô nàng nghiệm mua sắm

      Thứ Ba, 13/10/2015 15:34 - 572 lượt xem

      Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

      Hôm nay, Facebook tiếp tục mang tới bất ngờ cho người dùng khi cho thử nghiệm 2 tính năng mới phục vụ cho các cô nàng nghiệm mua sắm.

      Nhìn chung, tính năng mua sắm thì không còn quá xa lạ với người dùng. Trước đây, Twitter cũng đã ra mắt nút Buy Now để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dùng. Vì thế, Facebook có lẽ cũng đang chịu một áp lực không hề nhỏ từ các đối thủ này. Tuy nhiên, đây cũng có thể là một bước đột phá để Facebook tiến sâu hơn vào việc quảng cáo cũng như thu hút các thương hiệu lớn.

       

      Tính năng Canvas

       

      Tính năng Canvas

      Tính năng Canvas

       

      Tính năng Canvas mới này là một tính năng chú trọng tương tác của người dùng Facebook với các quảng cáo. Người dùng có thể nhấn vào một quảng cáo mua sắm trên New Feed. Sau đó, bạn sẽ không cần phải vào website của họ mà Facebook sẽ điều hướng tới một trang toàn màn hình chứa các hình ảnh và giá sản phẩm. Bạn sẽ có thể chọn màu sắc và mua luôn món đồ bạn thích.

       

      Tính năng Shopping

       

      Tính năng Shopping

      Tính năng Shopping

       

      Tính năng Shopping này là hẳn một tùy chọn trình đơn ứng dụng Facebook như tính năng Nearby Friends. Đây sẽ là một công cụ đặc biệt phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người dùng Facebook với tất cả các thông tin mua sắm, khuyến mãi, sản phẩm mới,... Người dùng sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm mình cần trong thời gian ngắn nhất.

       

      Tính năng mua sắm trên Facebook

      Tính năng mua sắm trên Facebook

       

      Cả hai tính năng này đều được phát triển trên nền di động. Như vậy, hãng cũng sẽ thu được một nguồn lợi lớn từ quảng cáo, các hãng mua sắm,... Không chỉ tạo điều kiện cho người dùng trong việc sử dụng mạng xã hội này, Facebook còn đang mở rộng lãnh thổ, thu hút các thương hiệu lớn, quảng cáo cho sản phẩm của họ. Cụ thể hơn, người dùng, kể cả những người thích mua sắm hay không thì cũng tiết kiệm thời gian và dễ dàng hơn trong việc mua sắm online. Các thương hiệu lớn cũng sẽ được quảng bá rộng rãi, có cơ hội tiếp xúc với hơn 1 tỷ người dùng Facebook trên toàn thế giới. 

      Tuy nhiên, hai tính năng này mới được thử nghiệm tại một số quốc gia, mong rằng tính năng này sẽ sớm về đến Việt Nam, nơi mà nhu cầu mua sắm online trên Facebook của chị em phụ nữ nói chung khá là lớn.

      Mỹ Hạnh

      Tổng hợp Internet

      0 1 5 0
      Có thể bạn quan tâm:
      Bạn có biết?

      Vì sao chương trình này lại HOT đến vậy?

      Hãy để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí về chương trình hấp dẫn này nhé!

      Mua trước trả sau