Đà Nẵng giới thiệu ứng dụng để người dân góp ý trực tiếp với chính quyền

      Thứ Sáu, 19/02/2016 15:21 - 312 lượt xem

      Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

      Sáng ngày 19/2, Văn phòng Uỷ ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng đã giới thiệu ứng dụng mới tại địa chỉ web gopy.danang.gov.vn để mọi người dân có thể tham gia phản ánh và đóng góp ý kiến với chính quyền liên quan đến các vấn đề như an toàn giao thông, an ninh trật tự và môi trường đô thị… xảy ra trên địa bàn thành phố.

       

      Đà Nẵng giới thiệu ứng dụng để người dân góp ý trực tiếp

      Giao diện ứng dụng tiếp thu ý kiến người dân của thành phố Đà Nẵng

       

      Ứng dụng trên sẽ được vận hành bởi Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng. Cán bộ trong cơ quan này có trách nhiệm theo dõi, tiếp nhận, sàng lọc và chuyển các ý kiến của người dân đến các cơ quan chức năng để được xem xét, giải quyết.

      Theo quy chế vận hành của ứng dụng, sau khi tiếp nhận các ý kiến của người dân, trong thời hạn 3 ngày các cơ quan chức năng phải giải quyết. Những ý kiến phản ánh phức tạp, có liên quan đến nhiều đơn vị thì Trung tâm sẽ báo cáo trực tiếp lên Uỷ ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng để tìm hướng xử lý.

      Trước khi ra mắt ứng dụng trên, từ năm 2015, Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng cũng đã mở kênh tiếp nhận thông tin phản ảnh của người dân thông qua các số điện thoại đường dây nóng 05113881888 và 05111022. Sau gần một năm hoạt động , trung tâm đã nhận được 520 lượt góp ý, phản ánh của người dân liên quan đến các vấn đề dân sinh xã hội. Hầu hết những ý kiến này đều có giá trị và đã được các cơ quan chức năng giải quyết.

       

      Trúc Phong

      Theo Zing News

      0 1 5 0
      Có thể bạn quan tâm:
      Bạn có biết?

      Vì sao chương trình này lại HOT đến vậy?

      Hãy để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí về chương trình hấp dẫn này nhé!

      Mua trước trả sau