Cách Apple thúc đẩy doanh số iPhone 6s cuối năm 2015

      Thứ Ba, 15/12/2015 15:29 - 1759 lượt xem

      Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

      Apple đang thực hiện một chiến dịch thúc đẩy doanh số bán iPhone 6s, bằng  một quảng cáo trong App Store trên các máy iPhone đời cũ kể từ iPhoen 5s.

      Trong thời gian các kỳ nghỉ lễ sắp tới, với mong muốn tăng doanh số bán hàng Apple đã gây ngạc nhiên với người dùng iPhone bằng các pop-up quảng cáo cho iPhone 6s bên trong ứng dụng App Store. Những quảng cáo này che toàn bộ màn hình và theo người dùng phản ảnh nó xuất hiện trên các iPhone đời cũ, từ iPhone 5s trở về trước. Nội dung xuất hiện với những dòng chữ PR cho chiếc iPhone mới nhất của “Táo khuyết”, nội dung là “iPhone 6s cực kỳ mạnh mẽ”. Người dùng có 2 lựa chọn “Tìm hiểu thêm” (Learn more) hoặc “Nâng cấp ngay bây giờ” (Upgrade Now).

      Cách Apple thúc đẩy doanh số iPhone 6s

      Để đóng quảng cáo này người dùng phải nhấn nút “Skip” ở phía trên màn hình và quay lại App Store như thông thường. Động thái này vẫn chưa được xác minh là áp dụng trên toàn thế giới hay chỉ một vài thị trường, hay số người gặp phải quảng cáo này là bao nhiêu.

      Hiện tại, cách mà Apple đang áp dụng có vẻ đi ngược lại những gì người ta yêu mên ở họ, khá nhiều người tỏ rak hó chịu với “chiêu” này. Hầu hết những ý kiến được viết trên mạng xã hội được chia sẻ, đều cho rằng Apple không nên tiếp diễn những hành động tương tự khi sử dụng chính App Store để quảng cáo cho sản phẩm của mình.

      Như đã nói ở trên, việc làm này đã đi ngược lại với chính sách khóa quảng cáo mà Apple đã áp dụng trên iOS 9. Trên iOS 9, Apple khuyến khích các lập trình viên phát triển ứng dụng chặn quảng cáo nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm toàn diện hơn. Như vậy người dùng iPhone, iPad sẽ không phải khó chịu với những mẩu quảng cáo che mất màn hình, hơn nữa sẽ cho tốc độ của ứng dụng cũng như duyệt web cao hơn. Apple luôn là hãng dẫn đầu trong việc nâng cao chất lượng trải nghiệm của người dùng, thế nhưng chiêu quảng cáo iPhone 6s trên App Store đang đi ngược lại chính sách mà công ty đang làm rất tốt trước đây.

      Cách Apple thúc đẩy doanh số iPhone 6s

      Đây cũng chỉ mới là lần đầu tiên mà Apple sử dụng App Store để thực hiện theo cách này nên có nhiều người chưa thấy khó chịu. Trước đây, đã có lần họ sử dụng App Store để quảng cáo cho sản phẩm nhưng chỉ là qua công cụ tìm kiếm, chứ không phải che hết cả màn hình như mới đây.

      ThịnhTD

      Nguồn Techcrunch

      0 1 5 0
      Có thể bạn quan tâm:
      Sản phẩm liên quan:
      Bạn có biết?

      Vì sao chương trình này lại HOT đến vậy?

      Hãy để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí về chương trình hấp dẫn này nhé!

      Mua trước trả sau