BlackBerry tiếp tục phát triển BBM cho Windows Phone

      Thứ Hai, 28/04/2014 19:51 - 377 lượt xem

      Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

      Được biết, một lần nữa BlackBerry lại khẳng định ý định sẽ phát hành ứng dụng nhắn tin nổi tiếng BBM cho Windows Phone trước tháng 7. Có thể thấy rằng công ty này đang cố gắng đầu tư nhiều hơn vào phần mềm này như một phần của kế hoạch dài hạn nhằm trẻ hóa lại BlackBerry.

      >>> Xem chi tiết thông số kỹ thuật iPhone 6thông số kỹ thuật iPhone 6 Plus

      BlackBerry sẽ phát hành BBM cho Windows Phone

      Còn nhớ , thông tin ra mắt phiên bản BBM cho Windows Phone đã được đề cập trong lời tuyên bố của  ông Jeff Gadway- người đứng đầu lĩnh vực marketing nhãn hiệu và sản phẩm của hãng di động này vào tháng 2 vừa qua trên một blog của BlackBerry.  

      Thực tế, trong khi ông Gadway cho biết BBM sẽ  được phát hành "trong những tháng tới" thì giám đốc điều hành  BlackBerry John Chen cho biết hãng di động dự kiến  ra mắt ứng dụng trong khoảng thời gian từ tháng tư đến tháng sáu năm 2014 trong một cuộc gọi hội nghị với các nhà đầu tư vừa mới diễn ra vào tuần qua.

      Ngoài ra, theo ông chủ của  BlackBerry, ứng dụng BBM đã đạt mức 113 triệu lượt đăng ký và 85 triệu người hoạt động mỗi tháng. Rõ ràng, khi công ty này tung ra  phiên bản Windows Phone của BBM thì chắc chắn nó sẽ tiếp tục thúc đẩy sự thành công này. Đặc biệt, ứng dụng này sẽ được cài sẵn trên một số thiết bị của hãng Nokia tại một số thị trường nhất định.

      Chúng ta đều biết rằng BBM từ lâu đã gây ấn tượng mạnh với người sử dụng thiết bị cầm tay BlackBerry với các phiên bản cho iOS và Android đã được tung ra vào tháng 10 năm ngoái. Thực tế, thị phần của Windows Phone đã bắt đầu thúc đẩy thị phần của BlackBerry tại một số thị trường trên thế giới. Vậy nên rất dễ hiểu khi công ty điện thoại di động Canada này quyết định tung ứng dụng BBM trên trên tất cả các nền tảng có tính cạnh tranh cao trong thời gian sớm nhất có thể. Đặc biệt khi đây là một phần chiến lược của ông Chen nhằm đưa BlackBerry quay trở lại thời kỳ hoàng kim trong hai năm tới đây.

      Như đã biết, các kế hoạch kinh doanh cho BBM bao gồm các quảng cáo dưới hình thức của các channel được tài trợ nhằm mang lại cơ hội cho các thương hiệu kết nối trực tiếp với người sử dụng cũng như doanh số sticker và dịch vụ chuyển tiền từ người sang người, hiện đang được thử nghiệm tại thị trường Indonesia.
      Thực tế chúng ta không lạ lẫm khi BlackBerry được biết đến nhiều với  dịch vụ thông tin liên lạc an toàn có thể giúp một dịch vụ tài chính thu hút người sử dụng trong thời gian khá ngắn.

      BBM-Lumia

      Ông David Proulx - giám đốc phát triển kinh doanh BBM cấp cao của BlackBerry đã cho biết như vậy trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Ông đã giải thích rằng bởi vì họ là một công ty luôn đảm bảo tính bảo mật, an toàn và sự riêng tư cho người dùng. Do vậy, công ty hoàn toàn tích hợp khi mang lại giá trị trong các dịch vụ tài chính và tiền điện thoại di động. 

      Mặc dù đã có báo cáo BlackBerry đã tiếp tục thua lỗ với doanh thu giảm 64% so với cùng kỳ năm ngoái tính đến ngày 1 tháng 3 năm 2014.  Tuy nhiên theo như phát biểu của Chen vào tuần trước công ty vẫn đang đi đúng hướng để thu lợi nhuận trong năm 2016.

      Bên cạnh việc tập trung vào BBM , chiến lược của BlackBerry còn bao gồm việc củng cố các dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp khác , cắt giảm lực lượng lao động , bán một số bất động sản của mình , và tung ra một số thiết bị cầm tay mới.

      Xem thêm dòng điện thoại mới ra mắt của Blackberry: BlackBerry Passport .

      Thông tin tham khảo:

      0 1 5 0
      Bạn có biết?

      Vì sao chương trình này lại HOT đến vậy?

      Hãy để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí về chương trình hấp dẫn này nhé!

      Mua trước trả sau