Lần đầu tiên, Apple sử dụng App Store như một kênh thông tin quảng bá sản phẩm tới người dùng, đây là điều hợp lý khi mùa mua sắm cuối năm đã tới.
Phóng viên kì cựu của trang công nghệ Bloomberg là Mark Gurman đã lập tức nhận thấy thông điệp của quảng bá của Táo khuyết được gửi từ App Store. Mark đã nhanh chóng đăng tải lại nội dung của thông điệp này trên trang Twitter của ông: ”iPhone mới của bạn đã sẵn sàng. Hãy chọn iPhone XR hoặc iPhone XS thông qua chương trình nâng cấp iPhone ngay hôm nay.”
Thông điệp quảng bá iPhone được gửi từ Apple Store hiện lên trên màn hình khóa
Các phóng viên của PhoneArena nhận thấy nhà Táo đang muốn phá bỏ những giới hạn mà trước kia họ thiết lập nhằm tìm ra phương thức tiếp cận tốt hơn với khách hàng và quảng bá iPhone tới người tiêu dùng. Khi mà chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là năm 2018 sẽ qua đi thì đây là thời điểm mà nhiều người có nhu cầu sắm sửa một chiếc điện thoại mới để tự thưởng cho bản thân sau một năm vất vả làm việc.
Dễ hiểu tại sao Apple đi đến quyết định sử dụng App Store làm công cụ truyền tải thông điệp quảng bá tới người dùng. Đây là phương pháp tiếp cận khách hàng trực tiếp hơn nhiều so với những biện pháp mà hãng thường thực hiện như áp dụng chương trình khuyến mãi, cập nhật phần mềm thường xuyên hay đưa ra các dự báo doanh thu sản phẩm. Bản thân bộ ba iPhone mới bao gồm iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR cũng là những thiết bị hội tụ nhiều công nghệ ưu việt và hết sức đáng mua.
AnhNQ
Theo: AppleInsider
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách