Samsung là thương hiệu có giá trị thứ hai thế giới, sau Apple

      Thứ Bảy, 07/03/2015 10:43 - 367 lượt xem

      Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

      Samsung là một công ty lớn, điện tử và các thiết bị di động chỉ xảy là một mảng kinh doanh của công ty mà chúng ta biết đến rộng rãi. Samsung sở hữu nhóm doanh nghiệp lớn nhất của Hàn Quốc và theo số liệu mới nhất cho thấy giá trị thương hiệu của Samsung thuộc top cao nhất trong các công ty công nghệ cao trên thế giới theo bảng xếp hạng của công ty nghiên cứu thị trường Brand Finance.

      >>> Bài viết tham khảo: Samsung vẫn là thương hiệu TV số 1 thế giới

      Samsung

      Theo bảng xếp hạng này, Apple giành vị trí đầu bảng với giá trị thương hiệu toàn cầu là 128.000.000.000 $. Samsung đứng thứ hai trị giá 81.700.000.000 $ theo bảng xếp hạng “Global 500 2015” được công bố bởi Brand Finance. Bảng xếp hạng này đặt Google, Microsoft và Verizon tại thứ ba, thứ tư và thứ năm với giá trị thương hiệu toàn cầu tương ứng là 76.600.000.000 $, 67.000.000.000 $ và 59.800.000.000 $.. Tám trong số các thương hiệu có giá trị nhất thế giới có trụ sở chính tại Mỹ. Samsung là công ty duy nhất đến từ Hàn Quốc và China Mobile là đại diện duy nhất cho Trung Quốc với giá trị thương hiệu toàn cầu là 47.900.000.000 $.

      Samsung

      Bảng xếp hạng của Brand Finance công bố có nhiều kết quả khác với các bảng xếp hạng khác như Fortune 500 hay Inter Brand.  Những năm trước đây trên các bảng xếp hạng Apple Google là hai tên tuổi cạnh tranh nhau vị trí dẫn đầu về giá trị thương hiệu toàn cầu.

      Apple

       

      Video recap 60 giây các khoảnh khắc quan trọng trong sự kiện của Samsung tại MWC 2015

       

       

      PhucNA

      Nguồn: sammobile

      0 1 5 0
      Có thể bạn quan tâm:
      Bạn có biết?

      Vì sao chương trình này lại HOT đến vậy?

      Hãy để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí về chương trình hấp dẫn này nhé!

      Mua trước trả sau