Cách kiểm tra các dịch vụ di động tránh tình trạng bị nhà mạng trừ tiền vô lý

      Thứ Năm, 14/04/2016 11:52 - 17972 lượt xem

      Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

      Trong thời gian qua, hiện tượng mất tiền oan với các dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại diễn ra khá phổ biến. Đặc biệt là người dùng không nhận được tin nhắn trừ tiền cũng như trước đọ họ không hề đăng kí thủ công một dịch vụ nào. Quá vô lý đúng không ạ.

      Cách kiểm tra các dịch vụ di động đã đăng kí

       

      Tuy nhiên để khắc phục tình trạng bị trừ tiền cũng khá đơn giản và chúng ta có 2 cách: 

       - Cách thứ nhất: Gọi điện đến tổng đài CSKH của nhà mạng khách hàng đang sử dụng để họ kiểm tra xem KH đã bị trừ tiền vào những khoản nào. Tuy nhiên bạn sẽ phải trả phí theo cách tính cước của từng nhà mạng. Dưới đây là số tổng đài CSKH của các mạng hiện hành:

      + Mobifone: 9090 (200đ/1p)

      + Vinaphone: 9191 (200đ/1p)

      + Viettel: 1900 8198 (200đ/1p)

       


      - Cách thứ 2, bạn có thể soạn tin nhắn đến cú pháp sau đây (tất cả miễn phí):

      + Mobifone: KT gửi 994

      + Vinaphone: TK gửi 123

      + Viettel: TC gửi 1228

       

      Mình đang dùng Viettel và cũng thử luôn cách 2. Tin nhắn trả về có nội dung "Hiện tại quý khách không sử dụng dịch vụ GTGT nào của Viettel. Vui lòng..." tức là thuê bao của mình không bị trừ tiền oan dịch vụ nào cả. Nếu có mà không nằm trong danh sách các dịch vụ bạn từng đăng kí thì có thể quay vòng lại bước 1 để yêu cầu hủy dịch vụ.

      Cách kiểm tra các dịch vụ di động đã đăng kí

       

      Hy vọng mẹo nhỏ này có thể giúp ích được anh em phần nào đó trong quá trình làm việc của mình.

      Hồng Sơn

      0 1 5 0
      Có thể bạn quan tâm:
      Bạn có biết?

      Vì sao chương trình này lại HOT đến vậy?

      Hãy để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí về chương trình hấp dẫn này nhé!

      Mua trước trả sau