40 % người dùng iPhone quan tâm đến việc mua Apple Watch

      Thứ Năm, 19/03/2015 15:34 - 532 lượt xem

      Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

      Apple Watch được giới thiệu chi tiết vào ngày 9 tháng 3 vừa qua trong sự kiện Spring Forward. Một khảo sát mới đây cho thấy 40 % người dùng iPhone quan tâm đến việc mua Apple Watch.

      Apple_Watch

      Apple Watch sẽ có biên độ giao động giá mạnh từ 350 $ cho phiên bản Apple Watch Sport đến 17,000 $ phiên bản được làm từ vàng 18 karat Apple Watch Edition. Apple Watch được đánh giá là sản phẩm mới quan trọng nhất trong vòng 5 năm trở lại đây của Apple và nhu cầu của khách hàng với Apple Watch được các đối thủ và nhà đầu tư theo dõi chặt chẽ trong những ngày qua.

      Người dùng iPhone là một thị trường đặc biệt quan trọng đối với Apple vì Apple Watch cần một chiếc iPhone để phát huy đầy đủ các tính năng. Các nhà phân tích cũng tin rằng người dùng iPhone sẽ có nhu cầu mua Apple Watch cao hơn.

      Một phân tích từ BTIG Walter Piecyk cho thấy với hơn 100 triệu người dùng iPhone ở Mỹ và hơn nửa tỷ trên toàn cầu, kết quả các cuộc khảo sát là “khá đáng khích lệ” cho một sản phẩm mà chưa xuất hiện trong các cửa hàng.

      Nhà phân tích chứng khoán Pacific Crest từ Andrew Hargreaves cho biết hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu người muốn và cần đến một smartwatch. Tuy nhiên, ông dự kiến ​​ Apple sẽ đẩy mạnh marketing và bán hàng trong thời gian đầu bán ra đồng hồ thông minh Apple Watch.

      “Hướng tới nhóm khách hàng đã có sẵn một chiếc iPhone là hợp lý hơn vào thời điểm này”, Hargreaves nói. Apple Watch cho phép người dùng kiểm tra email, nghe nhạc và thực hiện cuộc gọi.

      Apple_Watch

      Ipsos đã khảo sát trực tuyến 2.469 người Mỹ tuổi từ 18 tuổi trở lên từ giữa tháng 9 đến ngày 17 tháng 3 thu được kết quả là 24 % số người thể hiện sự quan tâm đến việc mua Apple Watch, trong đó có 10 % đánh giá là “rất quan tâm”.

      Trong số các chủ sở hữu iPhone, 39 % quan tâm đến việc mua chiếc đồng hồ của Apple, trong đó có 17 % đánh giá là “rất quan tâm”. Có 788 chủ sở hữu iPhone tham gia khảo sát này.

      Các cuộc thảo luận về Apple Watch đã ngập trên các trang mạng xã hội như Twitter và Facebook kể từ khi Apple tổ chức một sự kiện Spring Forward tại San Francisco vào ngày 9 tháng 3 vừa qua.

      Theo báo cáo từ nsights Networked, thông tin các cuộc thảo luận trên mạng xã hội về Apple Watch cho thấy 15 % phản hồi tích cực và 5 % phản hồi tiêu cực trong tuần lễ sau sự kiện của Apple, 80 phần trăm còn lại là trung tính. Ngược lại, các cuộc đối thoại trên mạng xã hội về iPhone 6 trong cùng một tuần đó có kết quả là 5 % phản hồi tích cực và 0 % phản hồi tiêu cực.

      Trong các cuộc đối thoại liên quan đến Apple xem trong khoảng thời gian một tuần có 5,8 % có ý định mua hàng, theo Networked Insights từ phân tích tweets, Facebook và các mạng xã hội khác. Các cuộc đối thoại trên mạng xã hội về iPhone 6 cho thấy 2,9 % số người có ý định mua hàng.

      Apple_Watch

      Apple là một trong số các công ty công nghệ lớn tìm cách khởi động một thị trường mới cho các thiết bị đeo thông minh. Samsung, Sony, LG và đã phát hành các smartwatches riêng của mình, nhiều nhà sản xuất trong số đó được hỗ trợ phần mềm phát triển bởi Google.

      Hơn một nửa số người sử dụng iPhone trong khảo sát của Reuters / Ipsos tin rằng một smartwatch trong tương lai gần sẽ là một tiện ích thiết yếu phổ biến như điện thoại thông minh.

      >>> Bài viết tham khảo: Trải nghiệm tất tần tật về Apple Watch trong vòng 60 giây – Phần 2

       

      Video giới thiệu Apple Watch của Apple bạn có thể quan tâm

       

      Lâm Thuyết

      Nguồn: businessinsider

      0 1 5 0
      Có thể bạn quan tâm:
      Bạn có biết?

      Vì sao chương trình này lại HOT đến vậy?

      Hãy để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí về chương trình hấp dẫn này nhé!

      Mua trước trả sau