Theo bạn, những thương hiệu điện thoại này đang được lòng người tiêu dùng Việt nhất hiện nay?
Khi mà smartphone ngày càng phổ cập và đóng vai trò quan trọng trong đời sống thường ngày, người Việt ngày càng tìm mua điện thoại thông minh nhiều hơn. Nhưng, khi đứng trước một "rừng" sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhau, chúng ta thường gửi gắm niềm tin và tài chính để lựa chọn sản phẩm đến từ 4 thương hiệu này.
Trong quan niệm của người tiêu dùng Việt Nam, Apple luôn là thương hiệu khẳng định gắn liền với đẳng cấp và sự sang trọng. Tuy iPhone được bán ra với mức giá cao hơn so với các model smartphone Android cùng phân khúc nhưng khi bỏ ra số tiền đắt đỏ, bạn sẽ yên tâm rằng mình nhận lại được trải nghiệm tốt ưu.
Đáng nói hơn, iPhone còn nổi tiếng ở khả năng giữ giá đáng kinh ngạc. Model iPhone 6 Plus 16GB lộ diện từ cách đây 3 năm hiện vẫn được bán ra với mức giá chính hãng 11.999.000 VNĐ còn phiên bản iPhone 6s 64GB được giới thiệu từ năm 2015 vẫn nằm trong phân khúc cao cấp với giá bán 15.999.000 VNĐ.
Apple là sự lựa chọn số 1 trong phân khúc cao cấp
Từ trước tới nay, có lẽ chỉ có Samsung là nhà sản xuất duy nhất thành công trong tất cả các phân khúc smartphone. Những chiếc điện thoại đóng logo của họ xuất hiện với đủ các loại giá bán, từ mức giá rẻ nhất với sản phẩm Galaxy J1 Mini (1.790.000 VNĐ) tới model cao cấp nhất là Galaxy S8 Plus (20.490.000 VNĐ). Tất cả đều rất được ưa chuộng.
Có mặt tại thị trường smartphone Việt Nam từ những ngày đầu và liên tục khẳng định mình với những thiết bị chất lượng cùng hàng loạt kế hoạch marketing rộng khắp, Samsung nay đã trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua khi chúng ta tìm mua một chiếc điện thoại mới.
Samsung thành công rực rỡ trong tất cả mọi phân khúc tại Việt Nam
Tiến vào thị trường Việt Nam muộn hơn so với những nhà sản xuất khác. OPPO chọn cho mình chiến lược rất riêng khi quyết định tập trung vào phân khúc giá tiền tầm trung với hàng loạt sản phẩm thiết kế nịnh mắt cùng khả năng chụp ảnh đẹp. Và họ đã thành công rực rỡ, năm vừa qua chiếc OPPO F1s có doanh số đáng kinh ngạc, những model giá rẻ như A39, A37 cũng rất được ưa chuộng nhờ cấu hình tốt so với tầm giá.
Một trong những yếu tố làm nên thành công của OPPO tại Việt Nam là những chiến dịch quảng bá mạnh tay, thương hiệu điện thoại này liên tục hợp tác với những ngôi sao tên tuổi như: Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng MTP, Chi Pu... Sự xuất hiện với tần suất dày đặc của OPPO trên các phương tiện truyền thông đã giúp thương hiệu này có chỗ đứng trong tâm trí người tiêu dùng.
OPPO với chiến lược quảng cáo rộng khắp
Dù không nổi đình đám như 3 cái tên phía trên nhưng thực sự, Mobiistar lại tiêu thụ sản phẩm khá tốt. Theo thống kê của GFK, thương hiệu điện thoại Việt Nam này xếp thứ 4 về doanh số bán hàng trong năm 2016. Lặng lẽ lựa chọn mảng điện thoại giá rẻ, Mobiistar ghi điểm trong mắt khách hàng trong nước bằng những sản phẩm chất lượng.
Điển hình, thiết bị đắt nhất của Mobiistar hiện nay là Zumbo S2 sở hữu màn hình lớn tới 5.5 inch Full HD, chạy chip MT6767T xung nhịp 1.3GHz và 3GB RAM, bộ nhớ trong 16GB với cụm camera trước – sau với cùng độ phân giải 13 megapixel. Nhưng, thiết bị chỉ có giá 3.790.000 VNĐ, quá hấp dẫn phải không?
Mobiistar đem tới những sản phẩm chất lượng trong tầm giá thấp
AnhNQ
Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop
Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự
Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách