FPT SHOP TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH MIỀN BẮC

      Thứ Năm, 31/10/2013 11:37 - 418 lượt xem

      Like fptshop.com.vn để được cập nhật tin siêu phẩm sắp ra mắt và khuyến mãi hấp dẫn

       MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
      1. Chỉ đạo, giám sát và thực hiện công việc hành chính hàng ngày:
      - Văn thư lưu trữ
      -  Thủ tục đi công tác,
      - Đặt phòng họp, Mua sắm văn phòng phẩm,
      -  Xử lý các việc liên quan đến bảo trì, sửa chữa các thiết bị văn phòng (khi cần thiết),  
      - Cung cấp tài nguyên làm việc cho nhân viên mới: Vé xe, Máy tính… 
      2. Quản lý tài sản, đảm bảo cơ sở hạ tầng của công ty:
      - Quản lý, nâng cấp, cấp phát, thu hồi, thanh lý tài sản của Công ty theo đúng quy trình quản lý tài sản. 
      - Khai thác và vận hành văn phòng làm việc/ cửa hàng bán lẻ hiệu quả, tránh các rủi ro, tổn thất.
      3. Làm việc/ quản lý nhà cung ứng:
      - Đàm phán và thực hiện ký kết hợp đồng với nhà cung ứng (Cho thuê nhà, Văn phòng phẩm, Tài sản văn phòng…
      - Quản lý danh sách danh mục các nhà cung ứng 
      - Phối hợp với Phòng Kế toán thực hiện thanh toán theo đúng thỏa thuận
      4. Xây dựng, duy trì và phát triên các mối quan hệ với chính quyền địa phương, các cơ quan công quyền:
      - Thực hiện các thủ tục hành chính về cấp mới, sửa đổi, thu hồi giấy phép, đăng ký kinh doanh theo yêu cầu của Ban điều hành Công ty.
      - Thực hiện các yêu cầu của chính quyền địa phương, các nghĩa vụ doanh nghiệp theo luật định như an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, nghĩa vụ quân sự…
       
      YÊU CẦU:
      - Nữ, từ 28 đến 35 tuổi, Sức khỏe tốt
      - Tốt nghiệp Đại học
      - Kinh nghiệm trên 5 năm, 2 năm làm ở công tác quản lý Hành chính
      - 2 năm kinh nghiệm quản trị văn phòng.
      - Có kinh nghiệm về các thủ tục hành chính với các cơ quan công quyền.
      - Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
      - Thành thạo tin học văn phòng
      - Có các hiểu biết về quản trị khác: tài chính, cơ sở vật chất…
      - Chịu được áp lực trong công việc; sẵn sàng đi công tác
       
      QUYỀN LỢI:
      - Thu nhập và các chế độ phúc lợi hấp dẫn – phù hợp với kinh nghiệm và năng lực (trao đổi trong buổi phỏng vấn)      
      - Làm việc trong môi trường FPT  năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi, cơ hội thăng tiến cao.
      - Được làm việc với các hệ thống lớn hàng đầu của Việt Nam, phát huy tối đa sở trường của mình.
      - Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
      - Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.

      HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:
      -   Gửi CV qua email - Ghi rõ vị trí ứng tuyển “TP Hành chính Miền Bắc” ở tiêu đề thư; hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty: Tầng 15 - Tòa nhà Zodiac, đường Duy Tân, Cầu Giấy, HN. (gặp Mr. Hoàn - Phòng Nhân sự)
      - CV Tiếng Việt (lý lịch tự thuật) bản mềm có kèm ảnh ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các điểm mạnh, điểm yếu của bản thân…
      - Ứng viên nộp CV qua email: HoanLV2@fpt.com.vn
      Liên hệ: Mr. Hoàn – 0973.926.856
      - Hồ sơ gửi trước ngày  13/11/2013, ưu tiên những ứng viên ứng tuyển sớm
       
      0 1 5 0
      Bạn có biết?

      Vì sao chương trình này lại HOT đến vậy?

      Hãy để lại số điện thoại của bạn để được tư vấn miễn phí về chương trình hấp dẫn này nhé!

      Mua trước trả sau