Tổng hợp lỗi khi update lên ios 7.1.2

zeee
vào ngày 11/07/2014 câu trả lời• 29.615 lượt xem

Tổng hợp lỗi khi update lên ios 7.1.2

 

Một thời gian ngắn ngay sau khi phát hành bản iOS 7.1.2 và được người sử dụng iDevice cập nhật cho thiết bị của mình. Mặc dù bản cập nhật này kèm theo nhiều cải tiến, sửa lỗi cho người dùng như email, màn hình khóa ios, lỗi bỏ lỡ cuộc gọi đến, không thể chuyển tin nhắn iMessage đến các thiết bị khác… Bên cạnh đó đã xuất hiện những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng bản iOS 7.1.2.

ios 7.1.2

Một số lỗi có thể khắc phục được, một số lỗi hi vọng bản nâng cấp sau ví dụ như ios 7.1.3 sẽ khắc phục được lỗi nêu ra.

Gặp rắc rối khi nâng cấp iOS 7.1.2

 

Vấn đề đầu tiên trong quá trình cập nhật lên ios 7.1.2 đó là người dùng liên tục phàn nàn rằng iDevice của họ không thể cập nhật thành công ios 7.1.2 qua mạng được. Làm máy đứng hoàn toàn. Tuy nhiên vấn đề này hoàn toàn khắc phục được bằng cách Restart lại thiết bị. Hoặc thực hiện một “Hard Reset” bằng cách bấm nút Sleep và Home cùng lúc để máy hồi phục hoàn toàn dữ liệu. Trong khi đó, nhiều người cũng đã gặp phải một loạt lỗi mới, ảnh hưởng đến các tiện ích nhắn tin, danh bạ, lỗi hao pin nhanh, camera và VPN. Tuy vậy, có vẻ như Apple sẽ không sớm sửa các lỗi này mà chờ đến khi iOS 8 được chính thức tung ra.

Lỗi ứng dụng lịch

 

"Táo khuyết" vừa chính thức thừa nhận đã có lỗi trên ứng dụng lịch (Calendar) của iOS 7.1.2 và hứa hẹn sẽ nhanh chóng phát hành bản cập nhật trong thời gian tới.

lỗi ứng dụng lịch ios 7.1.2

Một người sống tại khu vực Lithuania đã nhận thấy một cái gì đó "hơi" kì lạ trên ứng dụng lịch của phiên bản iOS 7.1.2. Thay vì nhìn thấy những ngày nghỉ tại nơi mình sinh sống trong năm 2014, người dùng chỉ thấy những ngày nghỉ tại những khu vực như Mexico, Hồng Kông, và Canada.

Khi thử thay đổi vị trí của mình với những nới khác tại Mỹ, Nga, Anh thì các ngày nghỉ lại quay trở lại hiển thị đúng.

Apple đã hồi âm và thừa nhận có một lỗi nhỏ xảy ra với ứng dụng lịch của họ và hứa sẽ nhanh chóng khắc phục điều này trong bản cập nhật tiếp theo, có thể là iOS 7.1.3

Không thể khôi phục lại iPhone sau khi cập nhật 7.1.2

 

 Tôi gặp một vấn đề: không thể khôi phục lại bản sao lưu, tiến trình chạy sao lưu được khoảng 90 % và đứng khựng lại, không có điều gì xảy ra với iTune. Điều này lặp lại tương tự lần thứ hai và giường như không có cách nào để khắc phục nó.

https://discussions.apple.com/servlet/JiveServlet/showImage/2-26240693-447581/itunes.JPG

Khắc phục: Kiểm tra các vấn đề phần cứng

 

Lỗi liên quan: 1, 3, 10, 11, 12, 13, 14, 16, 20, 21, 23, 26, 27, 28, 29, 34, 35, 36, 37, 40, 1000, 1002, 1004, 1011 , 1012, 1014, 1667, hoặc 1669.

Những lỗi này có nghĩa là thiết bị hoặc máy tính của bạn có thể có một vấn đề phần cứng đó là ngăn chặn các bản cập nhật hoặc khôi phục lại.

1. Kiểm tra xem phần mềm bảo mật và các thiết lập của bạn không ngăn chặn điện thoại giao tiếp với máy chủ cập nhật của Apple .

2. Cố gắng khôi phục lại thiết bị iOS của bạn hai lần trong khi kết nối với cáp, máy tính, mạng kết nối tốt.

3. Xác nhận rằng bạn phần mềm bảo mật và các thiết lập được cho phép giao tiếp giữa điện thoại và máy chủ cập nhật.

4. Nếu bạn vẫn thấy thông báo lỗi khi bạn cập nhật hoặc khôi phục, liên hệ với hỗ trợ của Apple .

 

Sau khi cập nhật ios7.1.2 điện thoại của tôi không thể sạc cũng không kết nối với itunes

 

Nếu pin của bạn không thể sạc, hoặc nếu thiết bị của bạn hiển thị một hình ảnh pin yếu, màn hình màu đen, hoặc "phụ kiện không được hỗ trợ" cảnh báo, hãy làm theo các bước sau.

1.      Kiểm tra việc kết nối ở cổng Lighting của điện thoại:

•        Hãy chắc chắn rằng không có chân cong trong các kết nối.

•        Nếu có chân uốn cong hoặc mảnh vỡ, xin vui lòng liên hệ với hỗ trợ của Apple.

•        Nếu không, tiếp tục xử lý sự cố.

2.      Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng ổ cắm chính hãng

3.      Hãy chắc chắn rằng cáp USB của Apple và Apple USB việc chuyển đổi năng lượng.

4.      Cắm thiết bị vào sạc cho đến khi thiết bị của bạn khởi động. Điều này có thể mất từ 10 đến 30 phút. Nếu bạn không có một bộ chuyển đổi USB điện Apple, thử kết nối đến cổng của một máy tính USB 2.0 (không phải là một bàn phím).

5.      Nếu thiết bị vẫn còn vấn đề, hãy thử tắt điện thoại và sau đó khởi động lại lần nữa trong khi đang sạc điện.

6.      Nếu vấn đề vẫn tồn tại, xin vui lòng liên hệ với hỗ trợ của Apple .

 

Vấn đề kích hoạt iMessage iOS 7.1.2

 

Bạn thử Hard Reset lại, Vẫn không làm việc? Thiết lập lại cài đặt kết nối trong mục Settings> General> Reset> Reset Network Settings (Điều này sẽ xóa mật khẩu đã lưu cũng vì vậy bạn sẽ cần phải đăng nhập trở lại iCloud, AppStore, và các tài khoản email)

Vẫn không làm việc? Cuối cùng bạn cần Restore lại thiết bị của bạn.

 

Không sim trên cập nhật iOS 7.1.2

 

Sau khi tôi cập nhật iOS 7.1.2, iphone 4s của tôi không thể đọc SIM, luôn luôn "TÌM KIẾM ...." Ngay cả khi tôi loại bỏ Sim khỏi máy.

vấn đề tương tự với iphone 5S. Máy tiếp nhận trong một vài giờ và tín hiệu dần dần ít hơn và ít hơn và sau đó mất tiếp nhận và nhận được "không có tín hiệu" và "tìm kiếm". Khởi động lại điện thoại, nó hoạt động trong một vài giờ một lần nữa, sau đó lại yên lặp lại tình trạng cũ. Mặc dù đã thiết lập lại mạng nhưng không giải quyết được vấn đề.

Nguồn: sưu tầm

Sản phẩm liên quan: