Mua trước trả sau

              Tổng hợp lỗi Dropbox và cách khắc phục

              thachlc
              vào ngày 23/10/2014 câu trả lời • 7.858 lượt xem

              Dropbox là dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến đồng bộ theo thời gian thực nổi tiếng hiện nay, dung lượng miễn phí với mỗi tài khoản Dropbox được tạo lập là 2GB. Ứng dụng có khả năng đồng bộ nhiều dữ liệu với nhiều loại thiết bị khác nhau. Dưới đây là tổng hợp lỗi thường gặp với Dropbox và cách khắc phục.

               

              Dropbox dính lỗi SSL?

              Dropbox bị lỗi không vào được?

              Dropbox bị lỗi không kết nối được?

               

              Nguyên nhân và cách khắc phục

               Nguyên nhân chính dẫn đến vấn đề này là thời gian cài đặt trên máy tính hay điện thoại của bạn chưa chính xác. Bạn cần kiểm tra lại xem đã cài đặt thời gian, ngày tháng, và múi giờ khu vực có chính xác không.

               

              Nguyên nhân do hệ điều hành của bạn không hỗ trợ. Có trường hợp người dùng sử dụng hệ điều hành Windows XP SP2 và điều này không hỗ trợ Dropbox. Bạn cần phải update phiên bản hệ điều hành Windows SP3 trở lên.

               

              Nguyên nhân do nhà mạng chặn ứng dụng Dropbox. Nếu bạn đã thử những cách trên thì rất có thể bạn đang bị nhà mạng chặn ứng dụng này. Bạn có thể đổi DNS của máy, tải phần mềm Fake IP về để sử dụng.

               

               

               

              Dropbox gặp phải lỗi tự động xóa dữ liệu?

              Nguyên nhân: Do bạn đang sử dụng phiên bản cũ của ứng dụng này và đã sử dụng tính năng Selective Sync(Đồng bộ có chọn lọc). Điều này sẽ khiến Dropbox tự động xóa bỏ những dữ liệu của người dùng đã lưu trước đó.

               

              Cách khắc phục

              Để khắc phục vấn đề này bạn cần update lên phiên bản mới nhất của Dropbox để sử dụng.

               

               

               

              Điện thoại không tải về và cài đặt Dropbox từ CH Play được?

               

              Cách khắc phục

              1: Vào settings/ application/ manage applications/ all

               

              Sau đó tìm mục google play store và google services framework chọn clear data của 2 csi này đi và khởi động lại máy. Có thể gở bỏ luôn mục google play services.

               

              2: Đăng nhập bằng một tài khoản khác của google

               

              3: Có thể dùng root explore vào mục data/ system xóa cái accounts.db đi và khởi động lại rồi đăng nhập 1 tài khoản khác.

               

              4. Làm cả 3 cách trên cộng với dùng root explore vào mục system/ app xóa cái Ch play đi rồi cài cái khác vào. sau đó khởi động lại máy và bắt đầu.

               

              5. Set DNS của google cố định.

               

              Bạn tham khảo thêm những lỗi với CH Play ở đây.

               

               

               

              Điện thoại iPhone không tải về và cài đặt Dropbox từ AppStore được?

               

              Cách khắc phục

              Với lỗi không tải được ứng dụng trên App Store thì có rất nhiều nguyên nhân, thiết bị thường thông báo ứng dụng không thể tải vào lúc này xin thử lại sau hoặc ứng dụng báo đang tải nhưng không tải được.

               

              Bước 1 : Vào phần Cài đặt (Setting)

              Bước 2 : Tìm đến mục Wifi bấm vào chữ "i" màu xanh bên cạnh mạng bạn đang sử dụng.

              Bước 3 : Kéo xuống bấm vào phần DNS ở đây bạn xoá DNS đã có và thay vào đó là 208.67.220.220

              Bước 4 : Trở lại và tải lại ứng dụng.

               

               

               

              Điện thoại không tải về và cài đặt Dropbox từ win8 được?

               

              Bước 1: Gõ tổ hợp phím tắt Ctrl+R để mở hộp thoại Run của Windows.

               

              Bước 2: Gõ từ khóa WSReset.exe vào ô trông ở hộp thoại Run và nhấn nút OK để thực hiện lệnh.

               

              Bước 3: Bạn cũng có thể thực hiện lệnh này bằng cách sử dụng màn hình Start của Windows 8. Hãy gõ dòng chữ WSReset.exe để Windows hiện ra các kết quả tìm kiếm cần thiết.

               

              Bước 4: Truy cập vào biểu tượng Windows 8 Store trên màn hình Start.

               

              Bước 5: Nếu dữ liệu caches đã thực sự được xóa nhờ các lệnh ở trên, bạn sẽ nhìn thấy dòng thông báo "The cache for the Store was cleared".

               

              Nếu dữ liệu chưa bị xóa và giao diện của Windows 8 Store vẫn như cũ, hãy thực hiện lại những thao tác ở trên.

               

              Bước 6: Sau khi hoàn thành thao tác xóa bộ nhớ caches, hãy nhấn vào đường link "You can now browse the Store for Apps". Hãy chờ một vài phút để Windows 8 Store có thể tải lại các nội dung và ứng dụng mới được cập nhật.