Mua trước trả sau

              Tổng hợp lỗi điện thoại Sony Xperia Z3 và cách khắc phục

              thachlc
              vào ngày 10/10/2014 câu trả lời • 25.167 lượt xem

              Nếu như điện thoại của bạn gặp phải lỗi mà không rõ nguyên nhân, hãy thử phương án sau

              1. Tháo nắp khe cắm thẻ SIM nano. Sử dụng đầu bút hoặc tương tự đối tượng, bấm và giữ nút OFF cho đến khi thiết bị tắt. Sau khi điện thoại được tắt, khởi động lại nó.

              2. Cập nhật điện thoại của bạn để đảm bảo rằng bạn có hiệu suất tối ưu và cải tiến mới nhất.

              3. Thiết lập lại thiết bị của bạn để thiết lập ban đầu của nó để loại bỏ các khối bộ nhớ. Trong Cài đặt, hãy nhấp vào Backup & reset > Factory data reset > Cài lại điện thoại . Đừng quên sao lưu bất kỳ dữ liệu quan trọng được lưu trên thiết bị của bạn!

               

               

              Điện thoại Sony Xperia Z3 bị văng ứng dụng và bị đóng băng điện thoại

              Các ứng dụng tải về có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị hoặc gây ra nó hành xử thất thường. Sử dụng chế độ an toàn để kiểm tra xem một ứng dụng tải gây ra vấn đề. Trong chế độ an toàn, thiết bị của bạn chỉ bắt đầu với phần mềm và ứng dụng đã được cài đặt khi bạn mua điện thoại. Nếu các thiết bị hiệu suất cải thiện trong chế độ an toàn, nó có khả năng rằng một hoặc nhiều ứng dụng tải về đang ảnh hưởng đến các thiết bị tiêu cực. Bạn có thể thoát khỏi chế độ an toàn và khởi động lại thiết bị để gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng hoặc ứng dụng mà bạn nghi ngờ là gây ra vấn đề. Nếu vấn đề là gần đây và bạn không chắc chắn mà ứng dụng gây ra vấn đề, bạn có thể bắt đầu bằng cách gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng vừa tải về nhiều nhất.

               

              Để bắt đầu thiết bị của bạn trong chế độ an toàn

               

              Tắt điện thoại của bạn.

              Bấm và giữ phím nguồn Phím nguồn.

              Khi logo Xperia ™ xuất hiện, thả phím nguồn, sau đó nhấn và giữ phím âm lượng cho đến khi chế độ an toàn xuất hiện trên màn hình.

              Lưu ý: Để thoát khỏi chế độ an toàn, khởi động lại thiết bị.

               

              Để gỡ bỏ cài đặt một ứng dụng từ màn hình ứng dụng

               

              Để mở menu màn hình ứng dụng, kéo cạnh trái của màn hình ứng dụng bên phải.

              Tập Uninstall . Tất cả các ứng dụng uninstallable được chỉ định bởi các Ứng dụng gỡ bỏ cài đặt biểu tượng màn hình.

              Chạm vào ứng dụng mà bạn muốn gỡ bỏ cài đặt, sau đó bấm Uninstall .

               

               

               

              Vấn đề điện thoại Sony Xperia Z3 bị hao pin

              Vô hiệu hóa tất cả dữ liệu kết nối trên các mạng điện thoại di động để tiết kiệm điện khi bạn không sử dụng Internet. Làm như vậy không ngăn chặn điện thoại từ truyền dữ liệu qua mạng không dây khác.

               

              Để bật hoặc tắt truy cập dữ liệu  lưu lượng 

              Từ màn hình Home của bạn, hãy nhấp vào Biểu tượng màn hình ứng dụng.

               

              Tìm và bấm Cài đặt > Sử dụng dữ liệu .

               

              Kéo thanh trượt bên cạnh dữ liệu di động để chuyển lưu lượng truy cập dữ liệu hoặc tắt.

               

              Mẹo: Khi lưu lượng truy cập dữ liệu được tắt, thiết bị của bạn vẫn có thể thiết lập Wi-Fi ® và Bluetooth kết nối.

               

              Tắt GPS, Bluetooth và kết nối Wi-Fi ® khi bạn không cần các tính năng này.

               

              Kích hoạt một số chế độ tiết kiệm năng lượng để cải thiện hiệu suất pin của bạn:

               

              Chế độ STAMINA :. Vô hiệu hóa Wi-Fi ® và dữ liệu di động khi màn hình được tắt, và hạn chế hiệu suất phần cứng Cho thấy chế độ STAMINA được kích hoạtsẽ xuất hiện trong thanh trạng thái khi chế độ này có hiệu lực.

               

              Chế độ STAMINA cực :. Hạn chế chức năng của thiết bị với nhiệm vụ cốt lõi như thực hiện cuộc gọi điện thoại và gửi tin nhắn SMS Cho thấy siêu STAMINA <br /> chế độ được kích hoạtsẽ xuất hiện trong thanh trạng thái một khi chế độ này được kích hoạt.

               

              Chế độ pin thấp . Sửa đổi hành vi thiết bị của bạn, ví dụ, để điều chỉnh độ sáng màn hình và thiết lập thời gian chờ màn hình, khi mức pin giảm xuống dưới một tỷ lệ nhất định Chế độ pin thấp được kích hoạtsẽ xuất hiện trong thanh trạng thái khi chế độ này có hiệu lực.

               

              Dựa trên địa điểm Wi-Fi : Thiết lập thiết bị của bạn để kích hoạt chức năng Wi-Fi ® chỉ khi nói đến trong phạm vi của một mạng Wi-Fi ® lưu.

               

              Sắp xếp các file dữ liệu nền : Tối ưu hóa lưu lượng gửi đi khi màn hình tắt bằng cách gửi dữ liệu trong khoảng thời gian được xác định trước.

               

              Để kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng

               

              Từ màn hình Home của bạn, hãy nhấp vào Biểu tượng màn hình ứng dụng.

               

              Tìm và bấm Cài đặt > Quản lý năng lượng .

               

              Để kích hoạt chế độ ưa thích của bạn, kéo thanh trượt có liên quan đến quyền hoặc đánh dấu vào hộp kiểm có liên quan và sau đó xác nhận, nếu cần thiết.

               

              Nếu không có thanh trượt hoặc hộp có sẵn, hãy nhấp vào tên của chế độ mà bạn muốn kích hoạt, sau đó xác nhận, nếu cần thiết.

               

              Tăng khoảng thời gian đồng bộ hóa email, lịch và danh bạ của bạn.

               

              Để thiết lập một khoảng thời gian đồng bộ cho một tài khoản EAS

              Từ màn hình Home của bạn, hãy nhấp vào Biểu tượng màn hình ứng dụng.

               

              Chạm vào Email , sau đó bấm Biểu tượng menu.

               

              Nhấp Cài đặt và chọn một tài khoản EAS.

               

              Khai thác tần số kiểm tra tài khoản > Kiểm tra tần số và chọn một tùy chọn khoảng thời gian.

               

              Theo dõi việc tiêu thụ pin của bạn và xem những ứng dụng nào đang sử dụng nhiều năng lượng nhất.

               

              Để quản lý tiêu thụ pin của bạn

              Từ màn hình Home của bạn, hãy nhấp vào Biểu tượng màn hình ứng dụng.

               

              Tìm và bấm Cài đặt > Quản lý năng lượng > App tiêu thụ điện năng . Tổng quan xuất hiện hiển thị các ứng dụng có tỷ lệ lưu lượng truy cập dữ liệu cao hoặc bạn đã không sử dụng trong một thời gian dài.

               

              Xem lại thông tin, sau đó hành động theo yêu cầu, ví dụ, gỡ bỏ cài đặt một ứng dụng hoặc hạn chế sử dụng của nó.

               

              Để truy cập menu sử dụng pin

              Từ màn hình Home của bạn, hãy nhấp vào Biểu tượng màn hình ứng dụng.

               

              Tìm và bấm Cài đặt > Quản lý năng lượng > sử dụng pin .

               

              Đóng và thoát ứng dụng mà bạn không sử dụng.

               

              Giảm độ sáng màn hình.

               

              Để điều chỉnh độ sáng màn hình

               

              Từ màn hình Home của bạn, hãy nhấp vào Biểu tượng màn hình ứng dụng.

               

              Tìm và bấm Cài đặt > Display > Brightness .

               

              Bỏ đánh dấu sự thích ứng với điều kiện ánh sáng hộp kiểm nếu nó được đánh dấu.

               

              Kéo thanh trượt để điều chỉnh độ sáng.

               

              Tắt điện thoại hoặc kích hoạt chế độ máy bay nếu bạn đang ở trong một khu vực không phủ sóng. Nếu không, điện thoại sẽ liên tục quét các mạng hiện có, và điều này tiêu thụ điện năng.

               

              Để bật chế độ Airplane

              Từ màn hình Home của bạn, hãy nhấp vào Biểu tượng màn hình ứng dụng.

              Tìm và bấm Cài đặt > Nhiều hơn ... .

              Đánh dấu chế độ Airplane hộp kiểm.

              Mẹo: Bạn cũng có thể bấm và giữ phím nguồn Phím nguồnvà sau đó chọn chế độ Airplane trong menu mở ra.

              Sử dụng tai nghe gốc từ Sony ™ để nghe nhạc. Một tai nghe tiêu thụ ít năng lượng pin hơn so với loa của thiết bị.

              Vô hiệu hóa bất kỳ hình nền động.

               

               

              Điện thoại Sony Xperia Z3 bị lỗi không cập nhật phần mềm qua máy tính được

              Khi cập nhật phần mềm điện thoại của bạn sử dụng PC Companion hoặc Bridge cho Mac, máy tính của bạn phải có quyền truy cập vào Internet. Truy cập bất kỳ trang web, ví dụ, www.sonymobile.com , để kiểm tra xem máy tính có thể truy cập Internet. Nếu không có kết nối Internet, kiểm tra cáp, bộ định tuyến và các nhà cung cấp dịch vụ Internet.

               

              Nếu máy tính của bạn có một bức tường lửa, hãy chắc chắn rằng các bức tường lửa không ngăn cản các ứng dụng cập nhật liên quan từ chạy.

               

              Kiểm tra các bức tường lửa

              Kiểm tra tường lửa của bạn và đảm bảo rằng các ứng dụng sau đây được phép truy cập Internet:

              Sony Ericsson Cập nhật Engine.exe (Nếu bạn đang sử dụng một máy tính)

              PCCompanion.exe (Nếu bạn đang sử dụng một máy tính)

              Sony Ericsson Cập nhật Engine.app (Nếu bạn đang sử dụng một máy tính Mac)

              Sony Bridge Mac.app (Nếu bạn đang sử dụng một máy tính Mac)

               

              Nếu bạn đang cố gắng để cập nhật thiết bị của bạn khi kết nối với mạng công ty, bạn có thể sử dụng một máy chủ proxy. Hãy liên hệ với quản trị mạng để được hỗ trợ thêm.

               

              Sau khi bạn kết nối điện thoại với máy tính bằng cáp USB, PC Companion hiển thị "Tìm điện thoại", nhưng không thể tìm thấy thiết bị. Nếu điện thoại của bạn có thẻ nhớ, loại bỏ nó và kết nối điện thoại với PC Companion một lần nữa. Trước khi tiếp tục, xác nhận rằng cáp USB không bị hư hỏng và nó được kết nối đúng vào cổng USB trên máy tính. Bạn cũng có thể thử sử dụng một cổng USB.

               

               

              Điện thoại Sony Xperia Z3 bị lỗi không kết nối được với wifi

              Khởi động lại điện thoại và tắt kết nối Wi-Fi ®, sau đó bật Wi-Fi ® trên một lần nữa.

               

              Khởi động lại router. Kiểm tra xem router của bạn được chứng nhận Wi-Fi ®. Điện thoại của bạn là Wi-Fi ® được chứng nhận, vì vậy nếu các bộ định tuyến không phải là, các thiết bị có thể không giao tiếp đúng cách.

               

              Bạn tham khảo thêm cách khắc phục ở đây

               

               

              Điện thoại Sony Xperia Z3 không thể bật được nguồn

              Nó có thể là pin hết hẳn. Nếu pin đã xả hết hoàn toàn, các thiết bị cần sạc trong một thời gian trước khi ánh sáng tình trạng pin đang sáng Sạc pin cho ít nhất 30 phút, và sau đó bật thiết bị.

               

              Nếu như thiết bị của bạn bị đơ không thể đóng cửa sổ được thì cần phải ép đóng bằng cách nhấn giữ nút nguồn trong khe sim.

               

              Nếu như tình trạng này tiếp tục xảy ra thì bạn hãy xem lại ững dụng của máy có vấn đề gì không, đưa máy đến TTBH, cập nhật hệ điều hành cho máy, nếu có thể thì bạn nên Root máy.

               

               

              Sản phẩm liên quan: