Mua trước trả sau

              tại sao shop lại bảo hành nv ?

              Lê Ngọc Thắng
              vào ngày 10/07/2015 câu trả lời • 396 lượt xem

              thưa các ad trong fpt. hiện em mới mua chiếc sonyz3 trong fpt 175 trần phú, thanh hóa. e dùng được 1 ngày thì máy em có bị loa rè. em mang tới shop cho a quản lí nghe thử, a có gọi thêm 1 ng ngoài ko liên quan tới em và shop cho nghe. người đó cũng ns là loa rè, nhưng mà a quản lí nghe, rõ ràng khi nghe e đứng ở ngoài nghe rè mà a ấy nghe trực tiếp vẫn ns là ko rè. thái độ rất thờ ơ. 2 ngày sau e mang máy tới để shop đưa ra đi thẩm định, thì hôm trk có mua, anh chị nhân viên có ns là thẩm định chỉ 3 4 ngày là xong. trước hôm đó tổng đài có gọi cho e nói mình có thể mượn máy dùng tạm, nhưng shop lại ko cho. nó toàn đi ngược lại vs lời ns. hôm nay cũng đc 3 ngày e mang máy đi thẩm định rồi, do nhà xa, e ko đi đc nên e chỉ nhờ bạn vô hỏi là máy của e đã thẩm định xong chưa , khi nào thẩm định xong. nhưng shop lại ns là chỉ có em hoặc ng mang tới thì shop mói nói. ko tiết lộ gì thêm??? cho e hỏi luật nào v ạ? e nhờ bạn hỏi xem xong chưa chứ có lấy đâu.đến ngayc ả xin số đt của chị nhân viên hoomt rước bán cho e mà shop cũng ko cho. em nói thật là nhà e cách shop 45 km. e đi xuống mà chưa đc thì bất tiện lắm ạ. mà thái đọ của anh quản lí rất ko phải , e rất bực mình. nhưng em ko làm gì đc, vậy viết bài này mong các quản lí của fpt xử lí hộ e để e có máy dùng sớm ạ. có gì anh chị liên hệ vào số 0966676832 cho e với nhé. e cảm ơn !!!