Mua trước trả sau

              Ngân hàng câu hỏi về điện thoại LG G3

              thachlc
              vào ngày 01/10/2014 câu trả lời • 484 lượt xem

              Có cách nào để tìm thấy điện thoại Android LG G3 bị mất hoặc bị đánh cắp?

               

              Có. Các thiết bị Android chạy Android 4.4 hoặc mới hơn KitKat có thể sử dụng Android Device Manager để giúp tìm điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp.

               

              Lưu ý: các thiết bị Android chạy Android 4.3 Jelly Bean hay cũ không hỗ trợ Android Device Manager và sẽ đòi hỏi việc sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba.

               

              Android Device Manager là gì?

               

              Android Device Manager là một tính năng bảo mật tích hợp vào các thiết bị Android 4.4 KitKat. Một trang web hay một ứng dụng Android cho phép người dùng:

               

              Xác định vị trí : Sử dụng GPS để hiển thị các thiết bị Android trên bản đồ.

               

              Đổ chuông : Làm cho thiết bị Android đổ chuông max volum, ngay cả khi điện thoại đang im lặng.

               

              Khóa : Cho phép người dùng khóa điện thoại từ xa với một mật khẩu mới. Khóa cũng cung cấp một phục hồi tin nhắn trên màn hình bị mất hoặc bị đánh cắp của thiết bị.

               

              Xóa : Xóa tất cả các ứng dụng, phương tiện truyền thông, các thiết lập và dữ liệu người dùng từ thiết bị.

               

              Lưu ý: Những tính năng này sẽ làm việc miễn là điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp được bật và kết nối với mạng Sprint hoặc một mạng Wi-Fi.

               

              Tôi có thể tìm thấy điện thoại của tôi nếu tôi đã không bật Android Device Manager?

               

              Có. Nếu Android Device Manager không được bật lên trước khi bị mất hoặc bị đánh cắp, cả hai trang web Device Manager Android và các ứng dụng Android cho phép người dùng để buộc các thiết bị Android đổ chuông. Các trang web và ứng dụng cũng cho phép người dùng kích hoạt các Khóa và Xoá bỏ các chức năng có sẵn trên thiết bị Android.

               

              Tôi có thể sử dụng Android Device Manager nếu tôi không có một thiết bị Android hoặc máy tính để giúp xác định vị trí điện thoại của tôi?

               

              Có. Các ứng dụng quản lý thiết bị Android có một tính năng Guest. Tính năng Guest cho phép người dùng đăng nhập vào các ứng dụng quản lý thiết bị Android trên thiết bị Android của bạn bè hoặc gia đình của thành viên này. Các ứng dụng có thể được tải về từ Google Play Store và một lần đăng nhập, đầy đủ chức năng của Android Device Manager có sẵn.

               

              Sử dụng tính năng Android Device Manager của khách:

               

              Từ bên trong các ứng dụng Device Manager Android, hãy nhấp vào thả xuống tài khoản.

              Khai thác khách .

              Nhập Email và Mật khẩu cho tài khoản Google liên quan đến điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp, sau đó bấm Đăng nhập .

              Quản lý các thiết bị Android khi cần thiết.

              Khi hoàn tất, hãy nhấp vào Sign Out .

               

               

              Wi-Fi Calling là gì?

               

              Wi-Fi Calling là một tính năng trên LG G3 của bạn mà cho phép bạn thực hiện hoặc nhận cuộc gọi điện thoại và tin nhắn văn bản qua mạng Wi-Fi.

               

              Lợi ích của việc sử dụng Wi-Fi calling là gì?

               

              Bất cứ ai ở nơi có sóng di động yếu có thể hưởng lợi từ việc sử dụng Wi-Fi Calling. Nếu bạn có một tín hiệu yếu, bây giờ bạn có thể gọi và nhắn tin văn bản sử dụng kết nối Internet nhà bạn.

               

              Những gì là cần thiết để sử dụng Wi-Fi Calling?

               

              Sau khi bạn thêm các tính năng gọi Wi-Fi vào tài khoản của bạn, tất cả bạn cần là một kết nối với một mạng Wi-Fi. Kích hoạt tính năng Wi-Fi Calling cho mạng Wi-Fi của bạn bằng cách sử dụng Wi-Fi miễn phí cài đặt ứng dụng gọi, sau đó đặt một cuộc gọi như bình thường.

               

              Wi-Fi calling có tính tiền chi phí?

               

              Không có chi phí bổ sung cho kế hoạch hiện tại của bạn để sử dụng Wi-Fi Calling.

               

              Tôi có thể làm ở đâu Wi-Fi miễn phí cuộc gọi?

               

              Wi-Fi Calling được hỗ trợ ở Mỹ, Quần đảo Virgin, và Puerto Rico. Wi-Fi Calling không được hỗ trợ tại các địa điểm khác.

               

              Tôi có thể gửi hoặc nhận tin nhắn văn bản và hình ảnh khi sử dụng Wi-Fi Calling?

               

              Tin nhắn văn bản và hình ảnh có thể được gửi hoặc nhận được miễn phí bổ sung.

               

               

              Điều gì xảy ra trong một cuộc gọi khi tôi rời khỏi vùng phủ sóng Wi-Fi của mình?

               

              Các cuộc gọi hoạt động không chuyển đổi từ di động đến Wi-Fi. Nếu bạn đi ra ngoài vùng phủ sóng Wi-Fi của bạn, cuộc gọi sẽ kết thúc.

               

              Làm thế nào để thiết lập Wi-Fi miễn phí gọi điện thoại?

               

              Kích hoạt Wi-Fi Calling

               

              Tại sao chất lượng cuộc gọi của tôi kém?

               

              Wi-Fi miễn phí gọi điện thoại yêu cầu kết nối Wi-Fi mạnh mẽ cho chất lượng cuộc gọi tốt nhất có thể. Nếu bạn đang gặp phải chất lượng cuộc gọi kém hoặc không phù hợp, đảm bảo bạn có một tín hiệu Wi-Fi mạnh mẽ. Nếu cần thiết, di chuyển đến một vị trí gần với các bộ định tuyến có tín hiệu tốt hơn.

               

              Số lượng người dùng trên mạng có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi. Một mạng lưới với nhiều người sử dụng, chẳng hạn như một điểm truy cập Wi-Fi công cộng, có thể gây ra các vấn đề chất lượng cuộc gọi ngay cả khi tín hiệu mạng mạnh mẽ.

               

              Wi-Fi Calling có thể được sử dụng khi ở chế độ máy bay?

               

              Không, các dịch vụ gọi Wi-Fi bị vô hiệu hóa trong khi thiết bị đang ở chế độ máy bay.

               

               

              Thay đổi nhạc chuông điện thoại và âm thanh thông báo trên LG G3 của bạn

              Các bước để thay đổi nhạc chuông điện thoại cho các cuộc gọi trên LG G3 của bạn

              1.Từ màn hình chính, hãy nhấp vào tất cả các ứng dụng biểu tượng.
              2.Di chuyển đến và bấm Cài đặt .
              3.Khai thác âm thanh .
              4.Tập Ringtone .
              5.Tập nhạc chuông ưa thích và sau đó bấm OK

              .

              Các bước để thay đổi âm thanh thông báo cho các email và các văn bản trên LG G3 của bạn

              1.Từ màn hình chính, hãy nhấp vào tất cả các ứng dụng biểu tượng.
              2.Di chuyển đến và bấm Cài đặt .
              3.Khai thác âm thanh .
              4.Khai thác âm thanh thông báo .
              5.Chạm vào âm thanh thông báo ưa thích và sau đó bấm OK .


              Lưu ý: Nhạc chuông được đặt trong chuông thư mục và thông báo âm đặt trong thông báo của thư mục lưu trữ nội bộ sẽ xuất hiện trong danh sách các nhạc chuông có sẵn hoặc tông thông báo. Cả hai nhạc chuông và nhạc chuông thông báo phải là một loại tập tin được hỗ trợ.

               

               

              Xóa bộ nhớ cache ứng dụng trên LG G3 của bạn


              Các bước để xóa bộ nhớ cache ứng dụng trên LG G3 của bạn

              Xóa ứng dụng bộ nhớ cache loại bỏ các file tạm thời và giải phóng bộ nhớ - thiết lập cá nhân của bạn hoặc thông tin vẫn còn nguyên vẹn.

              Hãy chắc chắn bạn rõ ràng chỉ có các ứng dụng bộ nhớ cache và không phải là ứng dụng dữ liệu .

              1.Từ màn hình chính, hãy nhấp vào tất cả các ứng dụng biểu tượng.
              2.Di chuyển đến và bấm Cài đặt .
              3.Di chuyển đến và khai thác ứng dụng .
              4.Tập tất cả các tab.
              5.Di chuyển đến và khai thác các ứng dụng ưa thích.
              6.Tập Xóa bộ nhớ cache .

               

               

              Xóa dữ liệu ứng dụng trên LG G3 của bạn


              Các bước để xóa dữ liệu ứng dụng trên LG G3 của bạn

               

              Xóa dữ liệu ứng dụng là một bảo trì hoặc xử lý sự cố bước loại bỏ các file ứng dụng và giải phóng bộ nhớ.

              Trong hầu hết các trường hợp, hãy thử xoá bộ nhớ cache ứng dụng trước khi xóa dữ liệu ứng dụng.

              Xóa ứng dụng bộ nhớ cache loại bỏ các file tạm thời và giải phóng bộ nhớ - thiết lập cá nhân của bạn hoặc thông tin vẫn còn nguyên vẹn.


              Xóa dữ liệu ứng dụng xóa vĩnh viễn tất cả thông tin của bạn sử dụng, cài đặt, điểm số cao, và thông tin thẻ tín dụng - bất cứ điều gì mà bạn không tải ban đầu với ứng dụng.


              1.Từ màn hình chính, hãy nhấp vào tất cả các ứng dụng biểu tượng.
              2.Di chuyển đến và bấm Cài đặt .
              3.Di chuyển đến và khai thác ứng dụng .
              4.Tập tất cả các tab.
              5.Di chuyển đến và khai thác các ứng dụng ưa thích.
              6.Tập Xóa dữ liệu .
              7.Xem lại các tin nhắn và bấm OK .

               

              Sản phẩm liên quan: