Mua trước trả sau

              Lỗi Samsung Galaxy S2, các vấn đề, giải pháp và cách giải quyết

              thachlc
              vào ngày 16/11/2014 câu trả lời • 4.144 lượt xem

              Hiện vẫn còn hàng triệu người sở hữu Samsung Galaxy S2 vì vậy nó không quá muộn để xuất bản một blog mà đã khắc phục lỗi với Galaxy S2 và các vấn đề. Đẹp, chắc chắn, sau khi gần đây cập nhật Jelly Bean, nhiều người sử dụng trải nghiệm một hoặc hai lỗi với thiết bị của họ. Các vấn đề, giải pháp và cách giải quyết. Trong bài này, chúng tôi trình bày năm vấn đề phổ biến nhất trên Galaxy S2 có thể trải nghiệm. 

              galaxy s2

               

              1. Galaxy S2 Update Jelly Bean qua OTA

              Samsung gần đây đã tung ra bản cập nhật Jelly Bean lớn nhất trong lịch sử Android cho Samsung Galaxy S2. Có, bản cập nhật lớn hơn nâng cấp Galaxy S3 và một phần của lý do là, các thiết bị không được xây dựng để nguyên bản chạy Ice Cream Sandwich hoặc Jelly Bean, thay vì nó được phát hành với Android 2.3 Gingerbread.

              Samsung muốn người dùng trải nghiệm sáng tạo mới nhất của mình để một số tính năng được tìm thấy trong Galaxy S3 và Note 2 đã được thêm vào firmware. Thật không may, một số người dùng đã báo cáo cập nhật OTA bị lỗi và có thể hoàn thành. Nếu điều này xảy ra, có hai cách để cài đặt các bản cập nhật vào thiết bị.

              Samsung KIES 

              Nếu over-the-air cập nhật thất bại, người dùng nên sử dụng Samsung Kies để tải xuống bản cập nhật từ máy chủ của công ty và được thực hiện cài đặt.

              1. Tải về Samsung Kies và cài đặt vào máy tính.
              2. Kết nối điện thoại với máy tính và KIES phát hiện nó.
              3. Nhấn vào thiết bị của bạn trên KIES và tìm Firmware nút Nâng cấp. Click vào nó và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

              Hướng dẫn cài đặt 

              Nếu vì một số lý do, bạn không thể cập nhật thiết bị của bạn over-the-air và thông qua Samsung Kies, bạn nên flash firmware chính thức bằng tay, do đó bạn có thể thưởng thức Jelly Bean trong Galaxy S2 của bạn. 

               

              2. Galaxy S2 văng ứng dụng / Khởi động lại

              Nếu bạn là một chủ sở hữu Galaxy S2, bạn phải có kinh nghiệm điện thoại của bạn đột nhiên khởi động lại và khi nó đến, bạn không thể sử dụng nó vì độ trễ và đóng băng. Những vấn đề này xảy ra khi thiết bị nhận được một nâng cấp lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Samsung đã không phát hành một sửa chữa bởi vì trong khi các vấn đề đã được gây phiền nhiễu cho người dùng, họ không phải là nghiêm trọng. Trong thực tế, đã có nhiều cách giải quyết mà đã khắc phục các vấn đề. Bây giờ Jelly Bean vừa được tung ra, người dùng có thể trải nghiệm những vấn đề này một lần nữa. Đây là cách bạn khắc phục chúng:

              Xóa bộ nhớ

              Bấm và giữ nút HOME cho vài giây và Task Manager bật lên.

              Tìm nút Clear Memory và gõ vào nó.

              Factory Reset.

              1. Tắt điện thoại.
              2. Bấm và giữ cùng lúc Power, Volume Up và Menu cho đến khi nó đi vào Menu phục hồi.
              3. Chọn Wipe Data / Factory Reset.
              4. Khi được nhắc, chọn Yes–Delete All User Data.
              5. Khởi động lại hệ thống Reboot System Now.

               

              3. Galaxy S2 sẽ không được Bật

              Bên cạnh những lỗi như thoát ứng dụng, khởi động lại, đóng băng và treo máy, một người dùng khiếu nại về vấn đề là điện thoại của họ sẽ không bật. Tất nhiên, điều đầu có thể nghĩ đến là liệu có đủ pin để cấp năng lượng cho toàn bộ thiết bị với màn hình Super AMOLED của nó. Pin là luôn nhận trách nhiệm nếu xảy ra vấn đề năng lượng. 

              Kiểm tra pin

              Điều này cần được điều đầu tiên bạn nên kiểm tra. Cố gắng cắm thiết bị với bộ sạc.

              Để lại thiết bị của bạn cắm vào cho 5 hoặc 10 phút sau đó cố gắng bật điện thoại của bạn lên một lần nữa.

              Nếu nó vẫn sẽ không bật, điều cuối cùng bạn có thể làm là làm là khôi phục lại cài đặt gốc cho máy.

              Thiết lập lại - Factory reset

              Trong khi điện thoại của bạn là tắt, nhấn và giữ nút Volume Up, Power và nút Menu.

              1. Nhập vào chế độ Recovery.
              2. Thực hiện Wipe Data / Factory reset
              3. Khởi động lại hệ thống Bây giờ

              Đối với một Galaxy S2 sẽ không bật, Factory reset lại thường giải quyết vấn đề. Nếu bạn có thể khởi động thiết bị của bạn vào chế độ Recovery, bạn đã may mắn.

               

              4. Vấn đề hao pin Galaxy S2

              Một số người dùng Samsung Galaxy S2 phàn nàn về việc pin hao nhanh hơn. Vấn đề đầu tiên xảy ra ngay sau khi triển khai các bản cập nhật Ice Cream Sandwich. Samsung đã không phát hành một sửa chữa cho nó. Thậm chí ngày nay, vấn đề vẫn còn đang diễn ra đối với một số người sử dụng. May mắn thay, có một cách giải quyết khác để sửa chữa nó.

              Để giảm thiểu pin, làm theo các bước sau:

              1. Bật Auto Brightness.
              2. Tắt Bluetooth, 3G và Wi-Fi nếu không sử dụng.
              3. Force Close một số ứng dụng đang chạy trong nền mà bạn không sử dụng.

              Ngoài ra, đây là những gì bạn có thể làm gì để khắc phục vấn đề pin chai.

              1. Tắt điện thoại của bạn.
              2. Cắm sạc và sạc đầy nó.
              3. Quan tâm và chờ đợi cho nó để đạt 100%. Nếu đầy, hãy tháo bộ sạc nhanh chóng.
              4. Tháo pin ra và để cho nó nghỉ ngơi không sử dụng trong ít nhất 5 phút. Điều này cũng sẽ đảm bảo chip bên trong thiết bị sẽ bị xóa năng lượng lưu trữ.
              5. Lắp lại pin.
              6. Bật điện thoại của bạn trên.

              Đây là cách giải quyết khác:

              1. Trong khi điện thoại của bạn được bật, sạc đầy pin cho của bạn và giữ nguyên sạc trong một giờ.
              2. Tắt điện thoại của bạn mà không cần rút bộ sạc. Hãy để nó vẫn cắm cho thêm một hai giờ.
              3. Tháo pin ra và để cho nó nghỉ ngơi, ít nhất 5 phút. Hoặc, chờ cho đến khi nguội hẳn.
              4. Lắp lại pin và bật điện thoại.

               

              5. Galaxy S2 Không Đồng bộ hoá Email

              Vấn đề đồng bộ xảy ra với mọi Android, nghĩa là người dùng Android khác thường gặp vấn đề này. Có một vài cách hiệu quả để giải quyết nó:

              Kiểm tra Cài đặt 

              1. Đây là điều đầu tiên bạn nên làm. Kiểm tra tất cả các thiết lập trong ứng dụng email của bạn.
              2. Vào Settings, Accounts & Sync và bấm vào tài khoản mà bạn đang gặp vấn đề.
              3. Hãy chắc chắn rằng tất cả các thông tin mà bạn cần đồng bộ hóa đã kiểm tra.

              Làm sạch Cache Email dữ liệu 

              1. Vào Settings.
              2. Cuộn xuống để tìm các ứng dụng quản lý.
              3. Chạm vào ứng dụng Email.
              4. Chạm vào nút Xóa Cache, sau đó Force Close.
              5. Email khởi động ứng dụng từ màn hình chủ của bạn.
              6. Nhập thông tin.

              Thiết lập tài khoản

              1. Cài đặt
              2. Accounts & Sync
              3. Chạm vào tài khoản của bạn.
              4. Xóa tài khoản.
              5. Điện thoại khởi động lại.
              6. Tới Accounts & Sync một lần nữa, thêm tài khoản.
              7. Có rất nhiều cách để giải quyết các lỗi email tùy thuộc vào bản chất của vấn đề.

               

              Mời vào TRANG CHỦ KHẮC PHỤC SỰ CỐ GALAXY S2


              Nguồn thedroidguy