Mua trước trả sau

              Khắc phục lỗi RPC: S-5: AEC-0 Google Play Store

              thachlc
              vào ngày 25/11/2014 câu trả lời • 488 lượt xem

              Ngày nay, rất nhiều người sử dụng điện thoại Android gặp phải  lỗi RPC: S-5: AEC-0. Lỗi này xảy ra khi người dùng cố gắng cập nhật hoặc cài đặt các ứng dụng từ Google Play Store.  Thông báo lỗi sẽ bật lên ngay sau khi hoàn tất các bản cập nhật hoặc cài đặt. Thậm chí bạn sẽ thấy thanh thông báo cài đặt rất lâu và cuối cùng sẽ xuất hiện thông báo “ Error retrieving information from server [RPC: S-5: AEC-0] ". Tuy nhiên, đây là một lỗi nhỏ và có thể được giải quyết bằng cách làm theo các bước dưới đây.

              android fix RPC: S-5: AEC-0 Lỗi truy xuất thông tin từ máy chủ

              Các phương pháp khắc phục lỗi RPC: S-5: AEC-0

              Phương pháp 1: Thiết lập hệ thống mở

              • 1. Tới Applications (hoặc ứng dụng) >> Tất cả

              • 2. Từ tất cả các ứng dụng >> chọn Google Play Store >> Clear Cache và Uninstall Updates

              • 3. Một lần nữa, từ Tất cả(All) >> Download Manager >> Clear Cache và dữ liệu

              • 4. Cuối cùng, tất cả >> Dịch vụ >> Google Services Framework  >> Clear Cache và dữ liệu

              • 5. Bây giờ, chạy lại cửa hàng Google Play.

               

              Phương pháp 2: Xóa và thiết lập lại tài khoản Gmail

              • 1. Vào cài đặt hệ thống >> Tài khoản Google >> >> xóa tài khoản Gmail của bạn

              • 2. Bây giờ từ cài đặt >> Ứng dụng >> Tất cả> Force Stop, Xóa dữ liệu và bộ nhớ cache của Google Play Store, Google Services Framework và Download Manager (như trong phương pháp 1)

              • 3. Bây giờ một lần nữa đi đến thiết lập tài khoản >> >> Google >> Thêm tài khoản gmail của bạn

              • 4. Khởi động lại Android của bạn và sau đó chấp nhận tất cả các điều khoản Google và thiết lập các cài đặt Google

              • 5. Chạy lại Google Play Store và cập nhật hoặc cài đặt ứng dụng của bạn.

              Xóa cache để Google Play Store và Google Services Framework làm việc tốt hơn và không mất nhiều thời gian. Phương pháp thứ hai chắc chắn sẽ làm việc nhưng cần phải thao tác nhiều hơn. Hy vọng 2 phương pháp trên có thể giúp bạn khắc phục được lỗi RPC: S-5: AEC-0.

               

              Nguồn appslova