Mua trước trả sau

              Khắc phục lỗi No Connection – Retry trên Google Play Store

              thachlc
              vào ngày 10/01/2015 câu trả lời • 1.113 lượt xem

              Hiện nay, rất nhiều người sử dụng điện thoại hay máy tính bảng hệ điều hành Android đã cho biết rằng thiết bị của họ đang gặp vấn đề lỗi No Connection – Retry khi kết nối với CH Play. Thông thường thì lỗi này nguyên nhân là do CH Play không có kết nối internet. Bài viết này không nằm ngoài mục đích khắc phục lỗi No Connection – Retry cửa hàng CH Play.

              Theo thông thường thì người dùng có thể bắt gặp lỗi này trong khi trên những ứng dụng khác đều hoạt động mạng tốt. Có thể bạn đã xóa cache, cài đặt lại ứng dụng … nhưng không có kết quả, dưới đây là một số lời khuyên có thể giúp bạn khắc phục được vấn đề phiền toái này.

              Những cách khắc phục lỗi No Connection – Retry cửa hàng CH Play

              1. Khởi động lại điện thoại/máy tính bảng

              Một số người dùng từng bị lỗi này đã chia sẻ một phương pháp hết sức đơn giản nhưng lại có hiệu quả cao, đó là khởi động lại thiết bị của bạn. Băng cách tắt điện thoại của bạn đi 30s sau đó hãy khởi động nguồn như bình thường và kết nối mạng để thử lại.

              2. Xóa bộ nhớ Cache của ứng dụng trên Andoroid

              Để khắc phục lỗi No Connection – Retry cửa hàng CH Play thì bạn cũng có thể áp dụng phương pháp xóa dữ liệu Cache của ứng dụng này. Để thực hiện điều này thì bạn hãy vào Settings > Apps > All > Google Play Store. Sau đó bạn hãy lần lượt nhấn vào Force Stop và Clear Cache.

              3. Kiểm tra lại thiết lập thời gian và ngày tháng trên điện thoại/máy tính bảng

              Với trường hợp bạn đã xóa cache nhưng điện thoại của bạn vẫn không vào được CH Play thì có thể nguyên nhân nằm ở thiết lập thời gian và ngày tháng của hệ thống. Bạn hãy kiểm tra lại thiết lập ngày, giờ và múi giờ Việt Nam đã chính xác hay chưa. Nhiều người dùng đã gặp phải lỗi này do thời gian cài đặt không chính xác.

              4. Chắc chắn mật khẩu tài khoản Google/Gmail chính xác

              Một giải pháp có thể giúp bạn khắc phục được vấn đề này là kiểm tra mật khẩu tài khoản Google/Gmail. Rất có thể bạn đã thay đổi nó nhưng quên đăng nhập lại vào tài khoản trên thiết bị Android của bạn.

              5. Tiến hành khôi phục gốc, Factory reset thiết bị

              Nếu như tất cả những cách trên không giúp bạn khắc phục được vấn đề thì bạn hãy tiến hành khôi phục thiết bị về cài đặt gốc như khi xuất xưởng. Trước khi bạn tiến hành điều này thì cần phải backup lại toàn bộ dữ liệu nhé!

              Trên đây là những bước giúp bạn khắc phục lỗi No Connection – Retry cửa hàng CH Play trên thiết bị Android của bạn. Những cách này đi từ đơn giản cho đến phức tạp. Như vậy là bạn đã có thể khắc phục được vấn đề và sử dụng được điện thoại bình thường. Chúc bạn thành công!

              Nguồn ảnh: internet