Mua trước trả sau

              Khắc phục lỗi 919 CH Play điện thoại Android

              thachlc
              vào ngày 14/11/2014 câu trả lời • 2.875 lượt xem

              Mới đây nhiều người dùng điện thoại Android đã gặp phải lỗi 919 trong khi cài đặt hoặc cập nhật bất kỳ ứng dụng nào từ cửa hàng Google Play Store. Cụ thể khi bạn tải về hay cập nhật ứng dụng nào cho điện thoại của bạn thì sẽ xuất hiện thông báo lỗi “ Unknown error code during application install: 919 “ (" mã lỗi không xác định trong quá trình cài đặt ứng dụng: 919). Lỗi 919 liên quan đến CH Play trong khi điện thoại của bạn đang được cập nhật hoặc cài đặt ứng dụng.

               

              error 919

               

              Đầu tiên bạn cần kiểm tra để đảm bảo điện thoại Android của bạn còn đủ không gian bộ nhớ điện thoại để có thể cài đặt được ứng dụng(ít nhất cần gấp đôi dung lượng các tập tin ứng dụng). Nếu như không đủ thì bạn cần phải xóa các tập tin hay ứng dụng không mong muốn. Sau khi đã thực hiện điều này thì hãy thử một trong những cách sau để khắc phục lỗi 919 trên điện thoại Android.

               

              Phương pháp 1


              Kiểm tra bộ nhớ điện thoại của bạn, dung lượng trống còn bao nhiêu. Bạn có thể chuyển ứng dụng sang thẻ sd. Xóa bộ nhớ cache và dữ liệu của bạn ngay bây giờ. Đối với điều này, hãy làm theo các bước sau: 


              1. Vào menu> Cài đặt 
              2. Tới ứng dụng và sau đó nhấn quản lý ứng dụng. 
              3. Bây giờ chọn google Play . 
              4. Sau đó, bạn phải bấm vào clear cache.
              5. Sau đó đến màn hình chủ. 
              6. Tới tải về quản lý. 
              7. Chọn dữ liệu rõ ràng. 
              8. Một khi bạn xóa dữ liệu các vấn đề sẽ được giải quyết.

               

              Phương pháp 2


              Nếu vấn đề của bạn không được giải quyết bằng cách sử dụng phương pháp 1, hãy thử sử dụng một kết nối internet khác bạn đã sử dụng trước đó. Nó có nghĩa là, nếu bạn đang sử dụng dữ liệu di động của bạn để tải về và cài đặt hoặc cập nhật các ứng dụng, bạn có thể thử sử dụng mạng wi-fi của bạn, hoặc ngược lại. Phương pháp này tỏ ra rất hiệu quả.

               

               Phương pháp 3


              Thay đổi APN của bạn (tên điểm truy cập) cài đặt: 
              1. Vào menu> Cài đặt> không dây và mạng> các mạng di động> tên điểm truy cập. 
              2. Chỉnh sửa cài đặt APN. Tham khảo ở đây.

               

              Nguồn appslova

               

               

              Có thể bạn quan tâm: