Mua trước trả sau

              Khắc phục lỗi 413 khi cài ứng dụng từ Google Play

              thachlc
              vào ngày 20/11/2014 câu trả lời • 517 lượt xem

              Trong điện thoại thông minh Android của bạn, đôi khi bạn không thể các ứng dụng hoặc cập nhật các ứng dụng. Biểu hiện rõ ràng nhất đó là bạn sẽ thấy thông báo ‘không thể tải về ứng dụng xxx vì đã có lỗi xảy ra’. Ở đây chúng tôi nhắc đến lỗi 413 khi bạn cố gắng tải về ứng dụng hoặc cập nhật ứng dụng từ cửa hàng Ch Play.

              Nếu bạn sử dụng một proxy mạng, lưu ý rằng nó có thể là nguyên nhân dẫn đến lỗi 413 đối với cửa hàng Ch Play. Đôi khi nó chỉ có thể xảy ra trong khi tải về một tập tin lớn hơn giới hạn kích thước nhất định, ví dụ: 20 MB, trong khi đối với một số các điện thoại thông minh, nó có thể xảy ra cho bất kỳ kích thước của tập tin. Nếu lỗi này 413 xuất hiện trên điện thoại thông minh Android của bạn và ngăn chặn chặn cài đặt các ứng dụng lên điện thoại, vấn đề hầu như chắc chắn rằng kết nối internet của bạn có vấn đề.

              Tóm lại, nếu bạn gặp phải một lỗi 413 khi cố gắng cập nhật / cài đặt một ứng dụng từ Google Store, điều này rất có thể là do các cài đặt Internet điện thoại của bạn hoặc APN. Có thể những ứng dụng có chứa những điều kiện đi kèm theo là phải được tải về từ loại kết nối nào, hoặc kết nối mạng nhanh hơn hoặc chỉ có thể tải về bằng 3G. Thật vậy, tải về các ứng dụng nhất định đối với một dạng kết nối / kết nối di động 3G có thể gây ra lỗi này.

              Để giải quyết, khắc phục lỗi 413 trong cửa hàng chơi Google của bạn, và để cập nhật và cài đặt tất cả các ứng dụng hoàn hảo, bạn có thể thử các bước sau:

              • 1. Vào Menu> Cài đặt> Ứng dụng> All> Google Play Store .
              • 2. Xóa bộ nhớ cache và xóa dữ liệu .
              • 3. Lặp lại điều đó với “Google Services Framework”, “Google Apps”, “Google Talk” và xóa bộ nhớ cache trên trình duyệt của bạn.
              • 4. Khởi động lại điện thoại của bạn, và kiểm tra xem liệu vấn đề đã được khắc phục chưa.
              • 5. Nếu những thao tác đã không giải quyết được vấn đề. Bạn cần phải có kết nối internet, ổn định, do đó kiểm tra xem nó một lần và chắc chắn rằng nó ổn định.
              • 6. Hãy vào "Settings> Mạng di động> APN
              • 7. Xóa Proxy và bấm vào Save .

               

              Nguồn appslova