Khắc phục lỗi 30094-4 và tính năng đăng nhập bị vô hiệu hóa trong Office 2013

VanLT11
vào ngày 30/07/2015 câu trả lời• 1.367 lượt xem

Bạn đang gặp phải lỗi 30094-4 và không thể đăng nhập được trong Office 2013, bạn không biết làm thế nào và phải khắc phục ra sao. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Office 2013 là một trong những ứng dụng không thể thiếu với nhiều người dùng khi làm các công việc văn phòng và trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục nhanh lỗi 30094-4 và lỗi tính năng đăng nhập bị vô hiệu hóa trong Office 2013.

 

Khắc phục lỗi 30094-4 trong Office 2013

 

Office 2013 được xem là một trong những ứng dụng văn phòng tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, gần đây chúng tôi nhân được khá nhiều lời phàn nàn của người dùng về việc họ gặp phải lỗi 30094-4 trong quá trình sử dụng. Cụ thể, lỗi này sẽ đi kèm với thông báo có nội dung sau:

“Something went wrong. Sorry, we ran into a problem. Go online for additional help. Error code 30094-4”

Khắc phục lỗi 30094-4 trong Office 2013

Ngay sau khi gặp vấn đề này, nhiều người dùng đã thử khởi động lại Windows nhưng vấn đề vẫn không được cải thiện. Trước khi bạn quyết định cài lại Office, chúng tôi đề nghị bạn thử một số cách sau đây để khắc phục vấn đề này:

1.Bạn nhấn tổ hợp phím Windows Key + E trong khi bạn đang ở Desktop. Điều này sẽ đưa bạn đến cửa sổ This PC, hãy chọn Uninstall or change a program.

Khắc phục lỗi 30094-4 trong Office 2013

2.Từ danh sách các chương trình được cài đặt, hãy tìm mục Microsoft Office 2013 như chúng tôi đã trình bày dưới đây và chọn nó. Sau đó nhấn vào Change.

Khắc phục lỗi 30094-4 trong Office 2013

3.Ở cửa sổ tiếp theo, bạn chọn Repair và nhấn Continue.

Khắc phục lỗi 30094-4 trong Office 2013

4.Kết quả từ bước trước, bây giờ bạn sẽ thấy rằng Office 2013 đã được sửa chữa trên hệ thống của bạn. Xin hãy kiên nhẫn và chờ cho quá trình hoàn thành nó sẽ mất vài phút.

Khắc phục lỗi 30094-4 trong Office 2013

5.Khi hệ thống được thực hiện với sửa chữa, bạn sẽ được nhắc nhở để khởi động lại.

Khắc phục lỗi 30094-4 trong Office 2013

Sau khi khởi động lại, bạn sẽ không còn thấy lỗi.

- Nếu vấn đề vẫn còn tồn tại, hãy thử cài đặt lại của Office 2013 hoặc 365 bằng cách đảm bảo các yêu cầu sau đây:

Gỡ bỏ cài đặt Office 2013 hiện có mà không để lại bất kỳ dấu vết sử dụng chương trình này.

Hãy chắc chắn rằng bạn đã kết nối với một kết nối internet ổn định, và không bị hạn chế.

Nếu bạn đang sử dụng Windows 64-bit phiên bản, bạn hãy thử cài đặt phiên bản 32-bit.

Thực hiện lệnh% windir% \ temp trong Command Prompt (Admin) và xóa tất cả các file trong thư mục Temp.

Tạm thời tắt antivirus và / hoặc tường lửa của bạn.

Chúng tôi khá chắc chắn rằng sau khi cài đặt lại, vấn đề sẽ được giải quyết.

 

Khắc phục lỗi tính năng đăng nhập bị vô hiệu hóa trong Office 2013

 

Bạn đang thử đăng nhập vào Office 2013 và nhận được thông báo lỗi sau đây:

“This feature has been disabled by your administrator”

Khắc phục lỗi tính năng đăng nhập bị vô hiệu hóa trong Office 2013

Bạn hãy tham khảo các cách khắc phục dưới đây:

1.Bạn nhấn tổ hợp phím Windows Key + R, nhập Regedt32.exe trong hộp thoại Run và nhấn Enter để mở Registry Editor.

Khắc phục lỗi tính năng đăng nhập bị vô hiệu hóa trong Office 2013

2.Truy cập đường dẫn sau:

HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\15.0\Common\SignIn

Khắc phục lỗi tính năng đăng nhập bị vô hiệu hóa trong Office 2013

3.Khi bạn gặp vấn đề này, trong cửa sổ bên phải, bạn sẽ thấy SignInOptions registry DWORD (REG_DWORD). Nó phải được hiển thị các dữ liệu giá trị tương đương với 3, nhấp đúp chuột vào DWORD này để sửa đổi:

Khắc phục lỗi tính năng đăng nhập bị vô hiệu hóa trong Office 2013

4.Trong hộp thoại hiển thị ở trên, thay đổi dữ liệu giá trị từ 1 thành 3. Chọn OK. Nếu bạn thích, bạn có thể xóa các DWORD. Bây giờ đóng Registry Editor và khởi động lại máy. Sau khi khởi động lại, bạn sẽ có thể đăng nhập vào Office 2013.

Khắc phục lỗi tính năng đăng nhập bị vô hiệu hóa trong Office 2013

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Internet