Mua trước trả sau

              Hướng dẫn khắc phục lỗi Unfortunately, com.sec.imsservice has stopped trên Galaxy S5

              thachlc
              vào ngày 17/07/2015 câu trả lời • 560 lượt xem

              “Unfortunately, com.sec.imsservice has stopped” là một trong những lỗi mà khá nhiều người dùng Galaxy S5 đang gặp phải. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục nhanh lỗi “Unfortunately, com.sec.imsservice has stopped”.

              Hướng dẫn khắc phục lỗi Unfortunately, com.sec.imsservice has stopped trên Galaxy S5

              Nguyên nhân gây ra vấn đề này được chúng tôi xác định có thể là đến từ lỗi của một ứng dụng bên thứ ba đang được cài đặt trên máy hoặc cũng có thể là do lỗi kết nối mạng Wifi, internet không ổn định. Để khắc phục vấn đề này bạn hãy làm theo hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi.

               

              Hướng dẫn khắc phục lỗi  “Unfortunately, com.sec.imsservice has stopped”

               

              Cách 1: Khởi động lại máy trong chế độ an toàn (Safe Mode)

               

              Như chúng tôi đã trình bày ở trên thì lỗi này xảy ra có thể là do lỗi từ một ứng dụng nào đó bạn đã cài đặt trên máy trước đó. Để khắc phục nhanh các bạn hãy thử cách khởi động lại Galaxy S5 ở chế độ an toàn:

              B1: Tắt hoàn toàn thết bị Galaxy S5 của bạn.

              B2: Nhấn và giữ phím nguồn.

              B3: Màn hình khởi động xuất hiện bạn thả tay khỏi phím nguồn.

              B4: Sau đó ngay lập tức bạn nhấn giữ phím giảm âm lượng

              B5: Tiếp tục nhấn giữ phím giảm âm lượng đến khi thiết bị hoàn thành quá trình khởi động.

              B6: Bạn nhìn xuống bên dưới góc trái màn hình để kiểm tra xem bạn đã ở chế độ Safe Mode hay chưa.

              B7: Bạn thả tay khỏi phím giảm âm lượng khi nhìn thấy Safe Mode.

              Hướng dẫn khắc phục lỗi Unfortunately, com.sec.imsservice has stopped trên Galaxy S5

              Cách 2: Vô hiệu hóa/ gỡ bỏ các ứng dụng của bên thứ ba

               

              Nếu cách trên không thể giúp bạn khắc phục lỗi thì rất có thể nguyên nhân là do lỗi ứng dụng của bên thứ ba được cài đặt trên máy. Để khắc phục không còn cách nào khác là bạn tìm ứng dụng gây ra lỗi vô hiệu hóa hoặc gỡ bỏ ra khỏi máy.

               

              Cách 3: Xóa cache và data

               

              Nếu màn hình vẫn xuất hiện thông báo lỗi thậm chí ngay cả khi bạn đang ở chế độ safe mode thì có thể không phải ứng dụng bên thứ ba gây ra lỗi mà có thể là do ứng dụng Contact hoặc dịch vụ tin nhắn gây ra. Một số người dùng Galaxy S5 cho biết khi họ thử xóa cache và data của ứng dụng tin nhắn và contact thì máy không còn xuất hiện lỗi nữa do đó bạn có thể thử bằng cách:

              1.Bạn truy cập màn hình Home chọn Apps.

              2.Chọn Settings.

              3.Cuộn xuống dưới chọn ‘APPLICATIONS,’ sau đó chọn quản lý ứng dụng.

              4.Vuốt sang phải đến mục All.

              5.Cuộn xuống dưới chọn Contacts.

              6.Nhấp chọn xóa cache.

              7.Nhấp chọn xóa data, sau đó chọn OK.

              8.Bây giờ bạn tìm đến mục com.sec.imsservice.

              9.Chọn xóa cache.

              10.Chọn xóa data và nhấn OK.

              Lỗi này sẽ biến mất, tuy nhiên nếu nó vẫn còn xuất hiện thì bạn có thể thử cách dưới đây.

              Hướng dẫn khắc phục lỗi Unfortunately, com.sec.imsservice has stopped trên Galaxy S5

              Cách 4: wipe data / factory reset

              Hướng dẫn khắc phục lỗi Unfortunately, com.sec.imsservice has stopped trên Galaxy S5

              Trước khi thực hiện cách này chúng tôi khuyên bạn nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu quan trọng trên máy vì quá trình thực hiện khắc phục sẽ xóa toàn bộ dữ liệu trên máy. Sauk hi thực hiện sao lưu xong bạn làm theo hướng dẫn sau để thực hiện:

              1.Bạn tắt máy Galaxy S5 của mình.

              2.Nhấn giữ đồng thời tổ hợp phím Volume Up, Home, và Power.

              3.Khi điện thoại rung lên bạn thả tay khỏi phím Power nhưng vẫn nhấn giữ phím Volume Up+Home.

              4.Màn hình Android System Recovery xuất hiện bạn thả tay khỏi hai phím còn lại.

              5.Dùng phím giảm âm lượng để di chuyển đến mục ‘wipe data / factory reset.’

              6.Nhấn phím nguồn để chọn.

              7.Nhấn phím âm lượng mãi đến khi ‘Yes — delete all user data’ được chọn.

              8.Nhấn phím nguồn để lựa chọn và bắt đầu thực hiện quá trình reset.

              9.Bạn đợi đến khi quá trình reset hoàn thành và yêu cầu bạn khởi động lại thiết bị.

              10.Bạn nhấn phím nguồn để đồng ý và bắt đầu khởi động lại máy.

               

              Như vậy chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn các cách giúp bạn khắc phục lỗi “Unfortunately, com.sec.imsservice has stopped” gặp phải trên Galaxy S5 trong quá trình sử dụng. Nếu bạn gặp phải lỗi khác có thể tham khảo thêm ở mục Tổng hợp lỗi của chúng tôi.

               

              Những lỗi thường gặp trên Galaxy S5 sau khi cập nhật lên Android Lollipop

              Tổng hợp lỗi Touchwiz Home thường gặp trên Galaxy S5 và cách khắc phục

               

              Chúc các bạn thành công!

               

              Nguồn Internet