Mua trước trả sau

              Giải pháp fix lỗi 80073CF9 khi cập nhật ứng dụng từ Windows Store

              thachlc
              vào ngày 13/04/2015 câu trả lời • 4.298 lượt xem

              Hiện nay số lượng người sử dụng điện thoại Windows Phone ngày càng tăng lên mặc dù số này chỉ chiếm khoảng 2 đến 3% tổng số thiết bị điện thoại thông minh. Đôi khi người dùng sẽ gặp phải lỗi lỗi 80073CF9 khi cập nhật ứng dụng Facebook, Whatsapp, Viber vv từ Windows Store. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục nó như thế nào? Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục.

               lỗi điện thoại 80073CF9 windows phone 1

               

              Nguyên nhân và giải pháp fix Lỗi 80073CF9 Trên Windows Phone

               

              Sau đây là giải pháp mà bạn có thể sử dụng để khắc phục

               

              Phương pháp 1:

              Bước 1: Kiểm tra và sửa quốc gia bạn đang sinh sống

              Đầu tiên bạn hãy vào Setting và nhấn vào khu vực Regions. Nếu như bạn nhận thấy quốc gia hoặc khu vực được đăng ký không phải là ở Việt Nam thì hãy đổi lại cho đúng. Chắc chắn khu vực bạn đăng ký trong tài khoản Microsoft đúng với khu vực thích hợp.

              Bước 2: Sửa chữa thiết lập- vị trí của bạn

              Tới Setting và Chạm vào Địa điểm. Bật nó lên.

              Bước 3: Sửa chữa thiết lập- lưu trữ - Storage

              Tới Setting và bấm vào Storage Sense. Cần chắc chắn vị trí lưu trữ mặc định của bạn là bộ nhớ của điện thoại. Nếu như nó là thẻ nhớ SD thì bạn cần chuyển nó sang lưu trữ ở bộ nhớ trong của điện thoại. Trước khi thực hiện thì bạn hãy gỡ bỏ những ứng dụng gặp vấn đề khỏi điện thoại của bạn.

              Bây giờ hãy vào Windows Store và hủy bỏ tất cả các trình tải về đang chờ được giải quyết. Sau đó bạn khởi động lại điện thoại của mình và cập nhật lại các ứng dụng của mình một lần nữa. Nếu như vấn đề đã được khắc phục thì bạn hãy di chuyển những ứng dụng sang thẻ nhớ SD.

               lỗi điện thoại 80073CF9 windows phone 2

              Phương pháp 2:

              Soft Reset điện thoại của bạn, nếu như lỗi 80073CF9 vẫn còn tồn tại sau khi đã thực hiện phương pháp 1. Để thực hiện điều này thì bạn hãy nhấn và giữ Volume down cùng với phím Power, đến khi điện thoại của bạn rung lên thì có thể thả tay ra. Bây giờ điện thoại của bạn sẽ tự khởi động lại. Sau đó hãy cài đặt lại các ứng dụng của mình một lần nữa.

               

              Phương pháp thay thế:

              Nếu như tất cả những biện pháp trên không giúp bạn khắc phục được lỗi 80073CF9 khi cập nhật ứng dụng trên điện thoại Windows Phone thì hãy tiến hành thiết lập lại điện thoại của bạn. Để thực hiện được điều này thì bạn hãy vào Setting, Chạm vào About >> reset your phone. Hãy sao chép nội dung trong điện thoại của bạn trước vì quá trình này sẽ xóa sạch toàn bộ điện thoại của bạn.

              Nếu bạn không thể sửa chữa lỗi cửa sổ điện thoại 80073CF9 bằng cách làm theo tất cả các phương pháp đã nêu ở trên, bạn có thể thiết lập lại điện thoại của bạn. Để làm điều đó chỉ cần vào Setting, Chạm vào About và gõ vào thiết lập lại điện thoại của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng, nếu bạn làm theo bước này, tất cả các bạn của các tập tin trong bộ nhớ điện thoại sẽ bị xóa.

              Trên đây là toàn bộ nội dung mà bạn có thể tiến hành để khắc phục lỗi 80073CF9 khi cập nhật ứng dụng điện thoại Windows Phone. Hy vọng rằng bạn đã khắc phục được vấn đề trên điện thoại của mình. Chúc bạn thành công!

              Nguồn internet

              Có thể bạn quan tâm: