Được xem nhiều nhất
Lưu tài liệu mới vào OneDrive
Tính năng này cho phép bạn lưu trữ các tài liệu cần thiết trực tuyến và có thể truy cập tài liệu hầu như từ mọi nơi, giúp bạn chủ động hơn trong công việc. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ an toàn tập tin của bạn với đồng nghiệp, đối tác kinh doanh hay thậm chí với khách hàng của bạn.
Bước 1: Bạn truy cập App list, chọn Office.
Bước 2: Chọn recent, chọn biểu tượng dấu “+” để tạo nội dung mới,
Bước 3: Chọn Word hoặc Excel để tạo nội dung.
Bước 4: Thêm nội dung bạn muốn rồi chọn biểu tượng ba chấm.
Bước 5: Chọn save as.
Bước 6: Nhập tên tài liệu, chọn save.
Bước 7: Nhập tên người dùng, chọn save.
Câu hỏi, hướng dẫn liên quan:
SẢN PHẨM ĐƯỢC HỎI NHIỀU
CHỦ ĐỀ HAY
Mổ xẻ xem nội tạng của Lumia 435 smartphone giá rẻ
Hướng dẫn xử lý cảnh báo Android nhiễm vi rút khi duyệt web bằng Chrome
Tổng hợp tất cả tính năng của phím Function trên Laptop
fpt shop cho mình hỏi đt nào mà còn trên web đt đổi trả của cửa hàng thì đt đó chưa bán phải ko?
Tải Office 2016 Preview cho Macbook với nhiều tính năng mới
Hướng dẫn phát Wifi trên iPhone chạy iOS 7 và iOS 8
Xem tường thuật trực tiếp AOE
Hướng dẫn tạo USB cài Winodws 7, Windows 8, Windows 10
Hướng dẫn vượt qua mật khẩu máy tính chạy Windows
Kích hoạt iCloud trên iOS 8 hiện tại là quá vội vàng