Tại sao hãng từ chối bảo hành

lexuanvu
vào ngày 28/01/2015 câu trả lời• 1.687 lượt xem

Tôi có mua máy sony z ultra máy bị nứt 1 đường từ mic chay vòng cung sang giữa màn hình bên trái trong quá trình sử dụng tôi không hề làm cấn nứt hay làm rơi vỡ.Sau đó máy được gỡi lên TTBH Sony Cần Thơ NV BH từ chối bảo hành, sau đó có yêu cầu bảo hành dịch vụ phí là hơn 4 tr đồng. sau đó tôi không đồng ý và yêu cầu gỡi máy về kèm theo biên bản xác nhận từ chối bảo hành từ phía BH Sony để tôi cung cấp cho hội bảo vệ người tiêu dùng, các trang tin công nghệ và các cơ quan báo chí. Hiện tại thì theo tôi được biết thì trường hợp này bên TTBH sony ở TP HCM vẩn nhận bảo hành. tại sao lại có sự khác biệt như vậy? Trường hợp này không lẽ FPT chỉ có trách nhiệm phó thác cho bên hãng muốn nhận hay từ chối thì mặc kệ khách hàng, còn trách nhiệm FPT ở đâu? Nếu vậy thì khách hàng đến thẳng showroom của hãng có tốt hơn không?

imel máy tôi 357656052311972 sdt LH : 0949739292 Tôi tên Vũ